ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอกกลับเอเยนต์!ซีดานสวนไม่เคยดูหมิ่นเบล

ตอกกลับเอเยนต์!ซีดานสวนไม่เคยดูหมิ่นเบล

Posted 23/07/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่เคยดูหมิ่น แกเร็ธ เบล แม้แต่นิดเดียว พร้อมเผย เบล ไม่อยากลงเล่นในเกมอุ่นเกือกกับ บาเยิร์น เอง

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่เคยดูหมิ่น แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ หรือนักเตะคนไหนก็ตาม หลังจากที่เขาโดน โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ตำหนิอย่างหนัก

    ซีดาน แสดงออกมานานแล้วว่า เบล ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาล 2019-20 แต่จนแล้วจนรอดอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ซึ่งนั่นส่งผลเสียกับ เรอัล อย่างมาก เพราะพวกเขาต้องการมีรายได้เข้ามาบ้าง ภายหลังใช้เงินซื้อนักเตะไปรวมแล้วถึง 303 ล้านยูโร (ประมาณ 12,423 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ซีดาน ออกมาพูดเองว่า เบล ใกล้ที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว และบอกว่ามันจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายถ้าเกิด เบล จะแยกทางกับ เรอัล ซึ่งมันก็ทำให้ บาร์เน็ตต์ เดือดดาลสุดขีด และออกมาด่าตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสว่าไม่ให้ความเคารพนักเตะในความดูแลของตนเลย

    ซีดาน เผยว่า "ข้อแรกเลยนะ ผมไม่เคยดูหมิ่นใครทั้งนั้น ผมไม่เคยทำอย่างนั้นกับนักเตะคนไหนแน่ๆ ผมพูดแบบเดิมอยู่เสมอ นั่นคือบรรดานักเตะคือคนที่สำคัญที่สุดของที่นี่ ถ้านักเตะคนไหนอยู่ที่นี่ ผมก็จะอยู่เคียงข้างพวกเขาอยู่เสมอ"

    "ข้อสอง ผมพูดไปว่าสโมสรกำลังพยายามหาทางออกให้ แกแร็ธ อยู่ และข้อสาม ซึ่งเป็นข้อที่สำคัญที่สุด ก็คือสาเหตุที่วันก่อนเขาไม่โดนเปลี่ยนลงไปเล่น (ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) ก็เพราะเขาไม่อยากลงไปเล่นเอง สโมสรกำลังพยายามหาทางออกให้เขา ตอนนี้ แกแร็ธ เป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด เขาจะซ้อมกับเราตามปกติ และเราจะรอดูกันว่าในวันอังคารนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อวิเคราะห์เบลปัจจัยสำคัญราชันได้ป็อกบาหรือไม่
    อาส สื่อดังของสเปนจัดบทวิเคราะห์การย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยัง เรอัล มาดริด ว่าขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล
  • 5 เหตุผลที่ เรอัล มาดริด หมดรัก แกเร็ธ เบล
    ต้องบอกว่าถือเป็นวิบากกรรมสำหรับ แกเร็ธ เบล อย่างชัดเจนที่โดน ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ประกาศตัดหางปล่อยวัดแบบไม่เกรงใจ หลังจบแมตช์อุ่นเกือกที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 แถมยังพูดแบบบัวช้ำน้ำขุ่นว่าหากย้ายทีมได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดีกับทั้งสโมสรและตัวนักเตะ
  • เรื่องของอวกาศ!เผยเหตุผลอาซาร์ใส่เบอร์ 50 เกมไอซีซีดวลบาเยิร์น
    แฟนๆหลายคนคงสงสัยว่าทำไมเอแด็น อาซาร์ ปีกป้ายแดงของเรอัล มาดริด เลือกใช้หมายเลข 50 ในเกมไอซีซี ที่ราชันชุดขาว พบกับ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากเพื่อเป็นการรำลึกเหตุการณ์ครบรอบ 50 ปี ที่มนุษย์ขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์ได้สำเร็จ
  • เอ็นเคเทียห์เบิ้ล! อาร์เซน่อลยังแรงอัดฟิออฯ เฮ2นัดติดไอซีซี คัพ
    "ไอ้ปืนใหญ่" ของ อูไน เอเมรี่ แม้จะส่งดาวรุ่งผสมกับตัวหลักในช่วงครึ่งหลัง แต่ยังไล่ขย่มหวดเอาชนะ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ไปได้อย่างสนุก 3-0 นัดนี้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เหมาคนเดียวสองประตู พา อาร์เซน่อล ซิวชัยสองนัดติด ในรายการ ไอซีซี คัพ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »