ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยิงได้ไม่ช่วยอะไร!ซีดานยันสถานการณ์เบลยังเหมือนเดิม

ยิงได้ไม่ช่วยอะไร!ซีดานยันสถานการณ์เบลยังเหมือนเดิม

Posted 24/07/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ สถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ยังเหมือนเดิมทุกประการ ต่อให้ล่าสุดเขาจะทำประตูได้ก็ตาม แต่ก็ชม เบล ที่ทำผลงานได้ดี

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ยังเป็นส่วนเกินของทีมตามเดิม แม้ว่าล่าสุดเจ้าตัวจะทำประตูได้ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ "ราชันชุดขาว" เจอกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) ก็ตาม

    ซีดาน แสดงออกมานานแล้วว่า เบล ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และเมื่อไม่นานมานี้ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสก็ออกมาย้ำเองว่ามันจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายถ้าเกิดแข้งวัย 30 ปีย้ายออกไป ทำเอา โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ออกมาจวก ซีดาน ว่าไม่ให้ความเคารพนักเตะในความดูแลของเขา


    ทั้งนี้ ในเกมกับ อาร์เซน่อล นั้น ซีดาน ทำให้หลายคนแปลกใจด้วยการเปลี่ยน เบล ลงสนามในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ทำประตูได้จนทำให้ เรอัล ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 56 ก่อนที่ทีมของ ซีดาน จะตีเสมอได้ในอีก 3 นาทีต่อมาจาก มาร์โก อเซนซิโอ จนทำให้ต้องไปวัดกันในช่วงดวลจุดโทษตามกฎของรายการนี้ โดยถึงแม้ เบล จะยิงลูกจุดโทษในช่วงดวลเป้าไม่เข้า แต่สุดท้าย เรอัล ก็เก็บชัยชนะไปได้

    "ผมยังไม่ได้คุยกับเขา เขาซ้อมตามปกติ และนั่นมีส่วนทำให้เขาได้ลงเล่น เรื่องอนาคตของเขาน่ะเราจะมารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น มันไม่มีอะไรเปลี่ยนไปทั้งนั้น พวกคุณเองก็รู้ถึงสถานการณ์ดีอยู่แล้วนี่" นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุ

    อย่างไรก็ตาม ซีดาน ก็ชม เบล ที่ทำผลงานได้ดีในเกมนี้ "เขาเล่นได้ดี และผมก็ดีใจแทนเขา เหมือนที่ทุกคนรู้สึกนั่นดหละ เขายังอยู่กับเรา และเราก็จะทำงานร่วมกันต่อไป เราเล่นได้ดีในตอนที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า และทำได้ดีขึ้นอีกในตอนที่อีกฝ่ายเหลือ 10 คนเท่าเรา วันนี้เขาได้ลงเล่นเพราะเขาอยากลงเล่น แต่วันก่อน (หมายถึงเกมกับ บาเยิร์น) เขาไม่อยากลงเล่น วันนี้เขาได้ลงสนาม และทำผลงานได้น่าพอใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »