ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็มาดิครับ!ลินเดอเลิฟเปิดใจหากแม็กไกวร์ซบแมนยู

ก็มาดิครับ!ลินเดอเลิฟเปิดใจหากแม็กไกวร์ซบแมนยู

Posted 25/07/2019 by siamsport

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เผยเหตุผลทำไมตัวเองดีใจหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทีม แม้เป็นคู่แข่งในตำแหน่งเดียวกันก็ตาม

     วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อยากให้ต้นสังกัดคว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ เนื่องจากชื่นชอบการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม

    ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้ยืนยันแล้วว่า สโมสรคงจะต้องโละผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กบางรายออกไปถ้าได้ แม็กไกวร์ มาร่วมทีม เพราะมีหลายรายที่เล่นในตำแหน่งนี้ทั้ง ลินเดอเลิฟ, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบยี่, อักเซล ตวนเซเบ้ และ มาร์กอส โรโฮ

    อย่างไรก็ตาม ลินเดอเลิฟ เผยผ่าน อีเอสพีเอ็น ว่า "ผมชอบการแข่งขัน ผมชอบมันจริงๆ ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับสโมสรที่มีการแข่งขันภายในทีม หากคุณมีนักเตะดีๆ หลายรายในตำแหน่งของคุณ คุณก็ต้องทำงานให้หนักทุกๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการฝึกซ้อม และมันจะช่วยให้ทีมก้าวไปสู่ระดับต่อไปด้วย"

    "สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบ ผมชอบมัน ผมคิดว่า ทุกคนที่สโมสรแห่งนี้ต้องการไปอยู่ในระดับสูงสุด ผมเป็นเพื่อนที่ดีกับทุกคน ในการฝึกซ้อมเราแข่งขันกัน แต่เมื่ออยู่นอกสนามพวกเราคือเพื่อน นั่นคือสิ่งที่ควรเป็น" กองหลังสวีดิช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์สะดุ้ง!แฟนบอลแซวเดอลิกท์จบสกอร์คม
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ โดนแซวหนัก หลังซัดประตูตัวเองในเกมที่ ยูเวนตุส พบกับ อินเตอร์ มิลาน แถมแฟนบอลบางรายยังเอาไปเปรียบกับ ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก
  • เผื่อพลาดแม็กไกวร์!เผยเป้าหมายสำรองของแมนยู
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เป็นตัวเลือกลำดับสอง ในกรณีที่แห้ว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งตอนนี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ก็มีค่าฉีกสัญญาที่ถูกพอตัว
  • ถูกๆจ้า!แมนยูพร้อมโละดาร์เมียนไม่แพง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเต็มที่ที่จะโละ มัตเตโอ ดาร์เมียน พ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมขายในราคาแบบสุดถูก
  • พอกันที!อินเตอร์เลิกล่าลูกากู
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถอดใจในการล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย หลัง "ปีศาจแดง" ตั้งค่าหัวไว้สูงเวอร์ คาดหันไปเล็ง เอดิน เชโก้ แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »