ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "6 แข้งดังฟรีเอเยนต์" ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2019

"6 แข้งดังฟรีเอเยนต์" ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2019

Posted 25/07/2019 by Sanook

นี่คือโฉมหน้าของ 6 นักเตะที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม

6. มาริโอ บาโลเตลลี


ตำแหน่ง: กองหน้า
อายุ: 28 ปี
สัญชาติ: อิตาลี
แข้งเจ้าปัญหาชาว อิตาลี เพิ่งหมดสัญญากับ มาร์กเซย์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมากับสถิติ 8 ประตูจาก 12 เกมใน ลีกเอิง เมื่อซีซันก่อนก็ยังยืนยันถึงความเฉียบขาดของ บาโลเตลลี ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดีท่ามกลางข่าวลือกับทีมระดับกลางใน กัลโช เซเรีย อา

5. ฟร็องค์ ริเบรี


ตำแหน่ง: ตัวรุกริมเส้น
อายุ: 36 ปี
สัญชาติ: ฝรั่งเศส
แข้ง เฟรนช์แมน จอมเก๋าบอกลาถิ่น อัลลิแอนซ์ อารีนา เมื่อสิ้นสุดฤดกาลที่ผ่านมาพร้อมกับสถานะตำนานของ บาเยิร์น มิวนิค กับเกียรติยศ 23 เมเจอร์โทรฟี พร้อมกับถ้วยรางวัลส่วนตัวอีกนับไม่ถ้วน แน่นอนว่าอายุที่แตะหลัก 36 ปีทำให้ความรวดเร็วที่เคยเป็นจุดเด่นของเจ้าตัวถดถอยไปบ้าง แต่เซนส์ฟุตบอลและวิสัยทัศน์ของ ริเบรี ก็ยังนับว่ายิ่งกว่าดีอที่จะเล่นให้กับทีมระดับรองของลีกใหญ่ ยุโรป

4. แดเนียล สเตอร์ริดจ์


ตำแหน่ง: กองหน้า
อายุ: 29 ปี
สัญชาติ: อังกฤษ
อดีตดาวยิง หงส์แดง กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ อีกต่อไป ขณะที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวโยงกับทีมน้องใหม่ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แอสตัน วิลลา ทว่า สเตอร์ริดจ์ ยังคงต้องรอลุ้นผลการพิจารณาเพิ่มโทษแบนจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ​ กรณีมีการเปิดเผยข้อมูลเพื่อการพนันที่มีสิทธิ์ถูกแบนสูงสุดถึง 6 เดือน

3. ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา


ตำแหน่ง: มิดฟิลด์ตัวรุก
อายุ: 32 ปี
สัญชาติ: ฝรั่งเศส
แข้งเฟรนช์แมนจอมเทคนิคเพิ่งจะประกาศศักดาพา แรนส์ อดีตต้นสังกัดซิวแชมป์ฟุตบอลถ้วย ฝรั่งเศส ในซีซันแรกของเขากับทีมหลังย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์ก่อน แม้ความรวดเร็วของเจ้าตัวจะลดลงไปตามอายุที่มากขึ้นแต่ระดับความสามารถเฉพาะตัวรวมไปถึงวิสัยทัศน์ในการผ่านบอลก็ยังทำให้เขายังมีดีพอที่จะเล่นในลีกใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลหน้า

2. แกรี เคฮิลล์


ตำแหน่ง: เซ็นเตอร์แบ็ค
อายุ: 33 ปี
สัญชาติ: อังกฤษ
อดีตปราการหลังดีกรีทัพ สิงโตคำราม ของ เชลซี อำลาถิ่น สิงห์บลู ด้วยการพาทีมซิวแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก แม้ด้วยอายุอานามที่มากขึ้นจะทำให้ความคล่องแคล่วของเจ้าตัวลดลง แต่ เคฮิลล์ ยังคงมีเซนส์ในการป้องกันรวมไปถึงร่างกายที่ยังคงแข็งแกร่ง

แม้ว่าการเซ็นสัญญากับทีมระดับท็อปซิกซ์ใน พรีเมียร์ลีก อาจจะดูเป็นไปได้ยาก แต่ระดับฝีเท้าของเจ้าตัวก็ยังสามารถช่วยยกระดับทีมระดับกลางของลีก ไปจนถึงทีมระดับท็อปในศึก แชมเปี้ยนชิพ ได้เป็นอย่างดี

1. ดานี อัลเวส

ตำแหน่ง: แบ็คขวา
อายุ: 36 ปี
สัญชาติ: บราซิล
แบ็คขวาจอมเก๋าอดีตแข้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีระดับฝีเท้าที่ร้อนแรงไม่แพ้นักเตะหนุ่มๆ เลยเมื่อล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งรับบทกัปตันทีมชาติ บราซิล พาทัพ เซเลเซา คว้าแชมป์ โคปา อเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาโดย อัลเวส ตกเป็นประเด็นเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ​ และดูจะเป็นดีลที่เหมาะสมเมื่อ ไอ้ปืนใหญ่ ต้องเจอกับปัญหา เอคตอร์ เบเยริน ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งขณะที่ เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องไว้ได้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งท้ายแดนมะกัน! ลิเวอร์พูลเร่งเครื่องส่ง"มิลเนอร์"นำทัพลับแข้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมมาทัวร์ลับแข้งแดนมะกันแพ้ 2 นัดติด ความพร้อมเกมนี้ยังคงสลับทัพหมุนเวียนผู้เล่นนำโดย เจมส์ มิลเนอร์ ส่วนทาง มาร์เซล เคเซอร์ เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผลงานไม่สวยเช่นกันมี บรูโน่ แฟร์นันเด์ส จอมทัพเนื้อหอมลงบู๊ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร วันพุธที่ 24 ก.ค. นี้ (เช้าวันพฤหัสบดี : เวลา : 07.05 ตามเวลาในไทย)
  • ลิเวอร์พูลงานเข้า! ไคลน์ดวงแตกเอ็นเข่าฉีกคาดพักยาวครึ่งปี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายระหว่างทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ เมื่อ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาจอมบุก ส่อแววต้องพักแข้งยาวครึ่งปี หลังเข่าเดี้ยงมาจากเกมอุ่นเกือกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยตอนนี้เจ้าตัวบินกลับมาอังกฤษแล้ว
  • ปิดประตูย้าย! คล็อปป์เผยลิเวอร์พูลไม่มีเงินซื้อคูตินโญ
    กุนซือหงส์แดงยืนยันว่าดีลซื้อฟิลิปป์ คูตินโญ กลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกเขาไม่มีเงินทุ่มซื้อตัวในหน้าร้อนนี้
  • บริหารดี!ลิเวอร์พูลติด50ทีมมูลค่าสูงสุดหนแรก
    ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่ม 50 ทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงสุดของโลกตามการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ เป็นหนแรก หลังพวกเขาติดอันดับที่ 45 ในการจัดอันดับประจำปี 2019 โดยมูลค่าล่าสุดของพวกเขาอยู่ที่ 2.18 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »