ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนแต่อนาคต!คล็อปป์เร้าลิเวอร์พูลลืมแชมป์ชปล.

สนแต่อนาคต!คล็อปป์เร้าลิเวอร์พูลลืมแชมป์ชปล.

Posted 26/07/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นทุกคนในทีมว่าให้เลิกนึกถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาคว้ามาครองได้เมื่อฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะได้ไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญคือการเล่นให้ได้แบบคงเส้นคงวา

    ฤดูกาล 2018-19 ถือเป็นซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยนอกจากจะได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปครองเป็นสมัยที่ 6 แล้วนั้น พวกเขายังเกือบจะได้แชมป์ลีกด้วย โดยทัพ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์ลีกจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 1 คะแนนเท่านั้น


    คล็อปป์ เผยว่า "หลังจบทริปนี้ (การทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา) แล้วน่ะ ห้ามใครก็ตามพูดกับผมเกี่ยวกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกแล้ว เราไม่ได้หอบถ้วยเดินทางไปไหนมาไหนพร้อมกับเราสักหน่อย ตอนนี้เราเริ่มการเดินทางบทใหม่กันแล้ว"

    "ผมจะดีใจมากๆ ถ้าเราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มระดับเดียวกับเมื่อซีซั่นก่อนได้ ถ้าเราทำอย่างนั้นได้มันก็ถือว่าไม่เลวเลย มันมีพื้นที่ให้เราปรับปรุงเพื่อที่จะเล่นได้ดีขึ้นอยู่เสมอ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่นระดับสูงน่ะคือคุณต้องมีความคงเส้นคงวาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วดึงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันเอง ในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของตนจะไม่พยายามดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีมแน่ เพราะมันต้องใช้เงินเยอะสุดๆ ถึงจะทำอย่างนั้นได้ และซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ก็ไม่สามารถจ่ายเงินก้อนโตได้ แต่ชี้ คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีสุดๆ
  • เจเครับไม่ดีแน่หากบรูโน่ย้ายร่วมทีมผีลุล่วง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าคงไม่ใช่เรื่องดีแน่หาก บรูโน่ แฟร์นานเดส สตาร์ตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ย้ายไปอยู่กับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เด่นหลายคน! 5 ประเด็นจากเกม ลิเวอร์พูล เจ๊า สปอร์ติ้ง
    ก็เป็นอันว่าเสร็จสิ้นภารกิจการทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปแล้ว สำหรับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยนัดสุดท้ายของการทัวร์ที่แดนลุงแซมนั้น พวกเขาเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-2 เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)
  • "6 แข้งดังฟรีเอเยนต์" ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2019
    นี่คือโฉมหน้าของ 6 นักเตะที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแข้งเจ้าปัญหาชาว อิตาลี เพิ่งหมดสัญญากับ มาร์กเซย์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมากับสถิติ 8 ประตูจาก 12 เกมใน ลีกเอิง เมื่อซีซันก่อนก็ยังยืนยันถึงความเฉียบขาดของ บาโลเตลลี ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดีท่ามกลางข่าวลือกับทีมระดับกลางใน กัลโช เซเรีย อา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »