ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูถูกแมนยูไปเปล่า?เหตุผลเลสเตอร์ยื้อแม็กไกวร์

ดูถูกแมนยูไปเปล่า?เหตุผลเลสเตอร์ยื้อแม็กไกวร์

Posted 29/07/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีเผยเหตุผลที่ เลสเตอร์ ยังใจแข็งไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความปวดใจให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" อย่างมาก

     เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยสาเหตุที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ยอมปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนเก่ง ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องการเงินสดอย่างเดียวไม่สนโบนัสเพิ่มเติม เพราะไม่คิดว่า "ปีศาจแดง" จะสามารถทำอันดับไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

    รายงานระบุว่า "สุนัขจิ้งจอก" ต้องการได้ค่าตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสด 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,808 ล้านบาท) และโบนัสเพิ่มเติมก้อนหนึ่งตามผลงานอาทิได้แชมป์ หรือไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเป็นต้น

 

    อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวยังไม่โดนใจ เลสเตอร์ เพราะกลัวว่า จะไม่ได้เงินโบนัสในอนาคต เนื่องจากไม่มั่นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะสามารถพาทีมติดอยู่ใน 4 อันดับแรก หรือคว้าแชมป์ได้ในเร็วๆ นี้ หลัง 6 ซีซั่นที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" คว้าโควตาลุยถ้วยใบใหญ่ยุโรปได้แค่ 3 ครั้งเท่านั้น

    นอกจากนั้น เดลี่ เมล ยังคาดว่า "ปีศาจแดง" จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่ในสัปดาห์หน้า เพื่อให้ได้ข้อสรุปโดยเร็วก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉสนั่นภาพสะเทือนใจ! 'แฟร์นันด์ส' ร่ำไห้เตรียมซบแมนยู
    สื่อออนไลน์เผยภาพสุดฮือฮา ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังปาดน้ำตาในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดอุ่นเกือกกับ บาเลนเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้บรรดาผู้ใช้สังคมออนไลน์ต่างออกไปในทิศทางเดียวกันว่า อาจจะเป็นการร่ำไห้เนื่องจากเตรียมลาทีมเพื่อไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ได้อ้อนวอนขอร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยลดค่าตัวของเขาลงเพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน เอื้อมถึง หลังช่วยที่ผ่านมา "งูใหญ่" พยายามยื่นข้อเสนอไปแล้วสองสามครั้งแต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีเพราะค่าตัวไม่ถูกใจ "ปีศาจแดง"
  • เก่งจนน่ากลัว!แฉเหตุผลเวลเบ็คไร้ทีมดึงร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี แฉสนั่นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังไม่สามารถหาสังกัดใหม่ได้หลังถูก อาร์เซน่อล ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ มาจากการที่เจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยแพงแสนแพง พร้อมกับค่าเซ็นสัญญาอีกต่างหาก
  • ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนดีลดีบาล่าแลกปล่อยลูกากู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนที่จะเอา เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู เรียบร้อย หลังจาก ดีบาล่า ยังไม่อยากย้ายทีม ทำให้เหลือเพียง ดั๊กลาส คอสต้า ที่อยู่ในข่ายคนที่พวกเขาให้ความสนใจ แต่ก็ติดปัญหาเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »