ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พระเจ้าสั่ง!อิบราแนะสถานการณ์แมนยู-ป็อกบา

พระเจ้าสั่ง!อิบราแนะสถานการณ์แมนยู-ป็อกบา

Posted 01/08/2019 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา แอลเอ แกแล็กซี่ แนะทางสว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ออกไปตามความฝันหลังนักเตะแสดงออกชัดเจนว่าอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้จะรั้งผู้เล่นที่ไม่มีใจเอาไว้ทำไมในเมื่อสุดท้ายเขาก็ไม่เล่นเต็มสูบ

              ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีเดน กระตุ้น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว"  เรอัล มาดริด ตามที่นักเตะปรารถนา ในช่วงซัมเมอร์นี้


               กองกลางแชมป์โลก ตกเป็นข่าวอยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่าไม่มีทางที่จะปล่อย ป็อกบา ซึ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,382 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 ออกจากทีมเด็ดขาด


             สำหรับเรื่องนี้ อิบราฮิโมวิช ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เคยเล่นร่วมกับ ป็อกบา ตั้งแต่ปี 2016-18 และเข้าใจหัวหอกนักเตะเพราะต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ "ผมคิดว่าถ้าเขาไม่อยากอยู่ มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ คุณควรปล่อยเาไป ถ้าเขาอยากไปอยู่ที่อื่น นั่นก็คือที่ที่คุณต้องปล่อยให้เขาไป"

             "คุณต้องใช้สถานการณ์นี้ และนำรั้งคนที่ต้องการอยู่กับทีมเอาไว้ ภายในห้องแต่งตัวมีนักเตะมากมายที่ให้ความเคารพซึ่งกันและกัน พวกเขามีความเป็นมืออาชีพ และเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง  คนที่ควรเป็นกังวลมากที่สุดก็คือสโมสร และผู้บริหาร คุณไม่ต้องการนักเตะแบบนี้อยู่กับสโมสรหรือกับทีมของคุณเพราะเขาไม่อยากทีมและคุณรู้ว่าเขาจะไม่ทุ่มเทเต็ม 100 หรือ 200 เปอร์เซ็นต์"

             "แน่นอนเขาจะเล่นแบบขอไปที และไม่ต้องการอยู่กับทีมเหมือนเดิม มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ และหนทางที่ดีที่สุดก็คือการทำในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร นั่นคือสิ่งที่คุณต้องตัดสินใจ" อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูบรรลุข้อตกลงคว้าดาวรุ่ง16ปี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮานนิบาล เมบรี้ มิดฟิลด์วัยกระเต๊าะของ โมนาโก เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ โดยนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมกับยืนยันเรื่องทั้งหมดในช่วงสุดสัปดาห์
  • โกยเต็มสูบ!ดีบาล่าขอค่าเหนื่อยแพงอันดับ2จากแมนยู
    สื่อผู้ดี รายงาน เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิคของ ยูเวนตุส บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการให้ตนย้ายไปล่าตาข่ายกับทีมต้องยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่งานนี้ "ผีแดง" อาจคิดหนักเพราะเคยจ่ายยับให้ อเล็กซิส ซานเชซ มาแล้วแต่ผลงานไม่คุ้มเม็ดเงิน
  • ขึ้นหน้า1!สื่อดังอิตาลีโหมกระแสข่าวสลับขั้วลูกากู-ดีบาล่า
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ถึงขนาดลงข่าวหน้า 1 ถึงการย้ายสลับขั้วกันของ โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า โดยที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ลงทุนเกลี้ยกล่อมให้ ดีบาล่า ย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เองเลย
  • สาเหตุลาแมนยู!เอวร่าจวกวู้ดเวิร์ดผิดสัญญากับตน
    ปาทริซ เอวร่า ออกโรงเฉ่ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผิดสัญญาด้วยการใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาโดยที่ไม่ถามตนก่อน โดยระบุ เรื่องนั้นเป็นปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะไม่อยู่กับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไป ทั้งที่ก่อนหน้านั้นยังมีความคิดว่าอาจจะเปลี่ยนใจอยู่บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »