ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขึ้นหน้า1!สื่อดังอิตาลีโหมกระแสข่าวสลับขั้วลูกากู-ดีบาล่า

ขึ้นหน้า1!สื่อดังอิตาลีโหมกระแสข่าวสลับขั้วลูกากู-ดีบาล่า

Posted 31/07/2019 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ถึงขนาดลงข่าวหน้า 1 ถึงการย้ายสลับขั้วกันของ โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า โดยที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ลงทุนเกลี้ยกล่อมให้ ดีบาล่า ย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เองเลย

    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ถึงขั้นลงข่าวในหน้าหนึ่งว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังที่จะแลกตัว โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า กันได้แล้ว
 


    กระแสข่าวระหว่าง ลูกากู กับ ยูเวนตุส รุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจำเป็นต้องบอกลาทีมเพราะไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป ขณะที่ ดีบาล่า ก็มีข่าวเรื่องย้ายทีมหนักพอๆ กัน เพราะฤดูกาลก่อนเขาต้องสละตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลายนัด จนทำให้มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ตามไปด้วย

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้กระแสข่าวเทไปในทิศทางว่า ยูเวนตุส จะส่ง ดีบาล่า ไปให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการแลกกับการดึง ลูกากู มาเสริมทัพ และตอนนี้สื่อหลายเจ้าต่างก็ตีข่าวว่าดีลนี้กำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ แล้ว ซึ่ง คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยบอกว่าทั้งสองทีมใกล้ที่จะทำข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว ขณะที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ก็ถึงขั้นโน้มน้าวใจ ดีบาล่า เองเลยว่าการย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" มันจะเป็นผลดีต่อตัวดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เอง

    อย่างไรก็ตาม คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ไม่ได้บอกว่ามันจะเป็นการแลกตัวกันเพียงอย่างเดียว หรือจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจ่ายเงินค่าตัวเพิ่มให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาเหตุลาแมนยู!เอวร่าจวกวู้ดเวิร์ดผิดสัญญากับตน
    ปาทริซ เอวร่า ออกโรงเฉ่ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผิดสัญญาด้วยการใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาโดยที่ไม่ถามตนก่อน โดยระบุ เรื่องนั้นเป็นปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะไม่อยู่กับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไป ทั้งที่ก่อนหน้านั้นยังมีความคิดว่าอาจจะเปลี่ยนใจอยู่บ้าง
  • ไม่ปลื้ม!รุมเมนิกเก้ติงโควัชสัมภาษณ์มั่นใจซิวซาเน่
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น ออกโรงตำหนิ นิโก้ โควัช กุนซือของทีมที่บอกว่ามั่นใจสุดขีดว่าจะได้ ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม พร้อมบอกว่า "เสือใต้" มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า"
  • สเปอร์สหรือแมนยู?เอเจนต์ดีบาล่าอยู่ลอนดอนเจรจาย้ายทีม
    สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าว เอเจนต์ส่วนตัวของ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมแท็คติก จับนกเหล็กบินมายังเมืองหลวงดินแดนผู้ดี เพื่อที่จะเปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการทำสัญญาแลกตัวกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์
  • แฉแมนยู,ยูเวนตุสตกลงสัญญาแลกดีบาล่า,ลูก
    สื่ออิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ได้ตกลงสัญญาแลกตัวเบื้องตัวระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู ได้แล้ว ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเรื่องนี้ แต่พูดเป็นนัยๆ ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งปิด "ผีแดง" น่าจะได้แข้งใหม่หนึ่งหรือสองคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »