ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือดแล้ว “เป๊ป” สวนกลับ “คลอปป์” หลังวิจารณ์แมนฯซิตี้

เดือดแล้ว “เป๊ป” สวนกลับ “คลอปป์” หลังวิจารณ์แมนฯซิตี้

Posted 03/08/2019 by ไทยรัฐ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับหงุดหงิด ออกโรงสวนกลับ เยอร์เกน คลอปป์ ที่ออกมาวิจารณ์เรือใบสีฟ้าก่อนหน้านี้...

สำนักข่าวต่างต่างประเทศรายงานวันที่ 3 ส.ค. ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ หงุดหงิดกับคำพูดของ เยอร์เกน คลอป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่บอกว่าทีมของเขาสามารถทุ่มเงินก้อนโตได้ในทุกตลาดซื้อขายนักเตะ

เป๊ป กล่าวว่า “แน่นอน มันทำให้ผมหงุดหงิด เพราะมันไม่เป็นความจริงเลย ผมไม่ชอบพูดในเรื่องที่มันไม่จริง เราไม่สามารถใช้เงิน 200 ล้านปอนด์ในตลาดซื้อขายนักเตะได้ทุกฤดูกาลหรอก ผมจะไม่คอมเมนต์ถึงผู้จัดการทีมคนอื่นๆ หรอก พวกเขาพูดอะไรก็ได้ที่อยากจะพูด แต่มันไม่เป็นความจริง”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มีคิวดวลแข้งกันในศึกคอมมูนิตี ชิลด์ วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นอ้วก!แมนซิตี้เรียกค่าตัวซาเน่สุดโหด
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ ต้องการเงินอย่างต่ำ 137 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสีย ลีรอย ซาเน่ โดยลึกๆ แล้วทาง "เรือใบสีฟ้า" ยังอยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อ
  • จาก เมลวู้ด สู่ เคิร์คบี้ : การบอกลาเพื่ออนาคต
    ถ้าถามว่าสถานที่แห่งไหนที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล อยากไปเยือนมากที่สุดแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าอันดับ 1 ในใจของหลายๆ คนก็คงจะต้องเป็น แอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีมรักของพวกเขา โดยนอกจากที่นั่นจะเป็นบ้านของ "หงส์แดง" แล้วนั้น มันยังมีจุดสำคัญอย่างอนุสรณ์สถานที่เป็นการรำลึกถึงศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ด้วย
  • โคลคิดยังไง?หลังลิเวอร์พูลยังไม่ซิวแข้งดัง
    โจ โคล อดีตปีกชาวอังกฤษ ระบุ การที่ ลิเวอร์พูล ยังไม่ซื้อแข้งดังในช่วงซัมเมอร์นี้เลยอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจนทำให้พวกเขาต้องเสียใจในท้ายที่สุด แม้ว่าเจ้าตัวจะมองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีมากๆ ก็ตาม
  • เอวร่าเผยคำพูดเฟอร์กี้ก่อนชิงชปล.ปี2008
    ปาทริซ เอวร่า ระบุ ก่อนลงเล่นนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2007-08 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปลุกใจนักเตะในทีมด้วยการพูดถึงมิตรภาพของทีม ก่อนที่สุดท้าย "ปีศาจแดง" จะได้แชมป์ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »