ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลคิดยังไง?หลังลิเวอร์พูลยังไม่ซิวแข้งดัง

โคลคิดยังไง?หลังลิเวอร์พูลยังไม่ซิวแข้งดัง

Posted 02/08/2019 by siamsport

โจ โคล อดีตปีกชาวอังกฤษ ระบุ การที่ ลิเวอร์พูล ยังไม่ซื้อแข้งดังในช่วงซัมเมอร์นี้เลยอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจนทำให้พวกเขาต้องเสียใจในท้ายที่สุด แม้ว่าเจ้าตัวจะมองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีมากๆ ก็ตาม
      โจ โคล อดีตปีกชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตน อาจจะพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2019-20 จนต้องมานึกเสียใจในภายหลังที่ไม่ทำการซื้อแข้งชื่อดังอย่างน้อย 1 คนในช่วงซัมเมอร์นี้

    จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งดึงแข้งมาร่วมทีมแค่ 2 คน ได้แก่ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกอนาคตไกลชาวอังกฤษ ซึ่งรายของ เอลเลียตต์ ก็ยังไม่ได้มีการตัดสินว่าพวกเขาต้องจ่ายเงินเท่าไหร่ นั่นหมายความว่าจนถึงตอนนี้ "หงส์แดง" เพิ่งใช้งบเสริมทัพไปเพียง 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 53.3 ล้านบาท) ในการจ่ายเป็นค่าตัวในเบื้องต้นของ ฟาน เดน เบิร์ก

    ประเด็นที่จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ซื้อแข้งชื่อดังมาร่วมทีมแม้แต่คนเดียวมันทำให้เกิดการถกเถียงกันว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมหรือไม่ โดยบางคนมองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพออยู่แล้ว แต่บางส่วนก็มองว่าที่จริงพวกเขาควรจะทุ่มเงินช็อปบ้าง

    โคล เผยว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม การที่เขาพาทีมทำผลงานได้สุดยอด และยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้นได้มันก็ต้องถือว่าเขาทำงานได้ดีมากๆ เขาเป็นคนที่ดีสำหรับสโมสรและดีสำหรับลีกอย่างมาก ใครๆ ต่างก็รักเขา"

    "อย่างไรก็ตาม ผมก็คิดว่าเขาจะตัองผิดหวังที่ไม่ได้คว้านักเตะชื่อดังมาร่วมทีมเลย ถ้าคุณอยากจะแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ น่ะ คุณก็ต้องเล่นให้ดี และสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมให้ได้ เมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขาเกือบที่จะเป็นแชมป์ได้แล้ว แถมตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็เสริมทัพไปแล้วด้วย"

    "แน่นอนว่าเขาคงจะพอใจกับนักเตะที่มี โดยที่ฤดูกาลนี้เขาจะมี (อดัม) ลัลลาน่า และ (อเล็กซ์) อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาช่วยทีมตั้งแต่แรกด้วย แต่ผมคิดว่าพวกเขาต้องเดินหน้าต่อไปให้ได้ถ้าพวกเขาอยากเบียดสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ต่อไป เพราะตอนนี้พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ดูเป็นทีมที่หยุดไม่อยู่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเผยคำพูดเฟอร์กี้ก่อนชิงชปล.ปี2008
    ปาทริซ เอวร่า ระบุ ก่อนลงเล่นนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2007-08 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปลุกใจนักเตะในทีมด้วยการพูดถึงมิตรภาพของทีม ก่อนที่สุดท้าย "ปีศาจแดง" จะได้แชมป์ไปครอง
  • คล็อปป์เผยไม่เครียดจังหวะอลีสซงเล่นพลาด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไรกับจังหวะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านของทีมทำพลาดมหันต์ พร้อมเผย พอใจกับฟอร์มและผลงานที่ "หงส์แดง" ทำได้ในเกมทุบ ลียง
  • หาดูยาก!อลีสซงพลาดเหลือเชื่อจนทำเสียจุดโทษ
    อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล เล่นพลาดแบบหาได้ยากในเกมอุ่นเกือกกับ ลียง โดยมันนำไปสู่การที่เขาต้องทำฟาวล์จนทำให้ทีมเสียจุดโทษ และ อลีสซง ก็โดนใบเหลืองในที่สุด
  • ทุบสถิติเดิม!ฟูแล่มจ้องฟันค่าชดเชยเอลเลียตต์จากลิเวอร์พู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ฟูแล่ม จ้องจะฟันค่าชดเชยจากการเสีย ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จากทาง ลิเวอร์พูล 9 ล้านปอนด์ ซึ่งจะถือเป็นการจ่ายค่าชดเชยสูงเป็นสถิติในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี โดยปัจจุบัน "หงส์แดง" ก็เป็นเจ้าของสถิตินี้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »