ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เห็นเครียด!โซลชามั่นใจป็อกบาอยู่แมนยูต่อ

ไม่เห็นเครียด!โซลชามั่นใจป็อกบาอยู่แมนยูต่อ

Posted 04/08/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โชลซา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ ซัมเมอร์นี้ ปอล ป็อกบา ไม่ย้ายไปไหน พร้อมแจงเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัววืดลงเตะในเกมกับ เอซี มิลาน

    โอเล่ กุนนาร์ โชลซา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอย่างแน่นอน ถึงแม้ตัวนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่องก็ตาม

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ และก็ยิ่งลือหนักขึ้นไปอีก หลังเจ้าตัวไม่ได้ร่วมทีมมาเตะเกมปรี-ซีซั่นนัดสุดท้ายที่ "ปีศาจแดง" ดวลจุดโทษชนะ เอซี มิลาน 5-4 (เสมอ 2-2 ใน 90 นาที) ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด โซลชา ได้สยบข่าวลือต่างๆ นานาเรียบร้อย พร้อมแจงว่า ดาวเตะจอมสีสันวัย 26 ปี มีปัญหาเรื่องความฟิต 

    "ผมไม่รู้สึกสงสัยอะไรเลย ปอล ป็อกบา จะยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมได้คุยกับเขาแล้ว ซึ่งเขาไม่ค่อยโอเคกับสภาพความฟิต เขาน่าจะกลับมาซ้อมได้ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า มันเป็นแค่อาการเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร ซึ่งเขาก็น่าจะพร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ เชลซี (วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้)" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมกับ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »