ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ของดีแถมฟรี!พาเลซซิวเคฮิลล์เสริมแนวรับ

ได้ของดีแถมฟรี!พาเลซซิวเคฮิลล์เสริมแนวรับ

Posted 06/08/2019 by siamsport

               แกรี่ เคฮิลล์ อดีตปราการหลัง เชลซี ได้สังกัดใหม่แล้ว โดยเลือกซบ คริสตัล พาเลซ พร้อมรับค่าเหนื่อยแบบเบาๆ
               คริสตัล พาเลซ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูง มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อย ตามรายงานจาก บีบีซี สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
               ปราการหลังอดีตทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี เก็บข้าวของย้ายเข้าสู่ถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค แบบฟรีๆ หลังจากที่หมดสัญญากับ เชลซี โดยเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญากับ พาเลซ เป็นเวลา 2 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.85 ล้านบาท)

               ทั้งนี้ เคฮิลล์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอดระยะเวลา 7 ปีครึ่งกับ "สิงห์บลูส์" โดยคว้าแชมป์ร่วมกับทีม 8 รายการ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 290 นัด ทำได้ 25 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิลี 0-3 เปรู
    "ลา โรฮา" ชิลี กระสุนด้านครึ่งหลังบุกอุตลุดแถมได้จุดโทษแต่สุดท้ายซัดผ่านมือเปโดร กาเยเซ่ นายด่านเปรูไม่ได้เลยพ่ายไป 0-3 ชวดเข้าไปล่าแชมป์โกปา อเมริกา สมัยที่สามติดต่อกันส่งให้เปรูเข้าชิงแชมป์เป็นครั้งแรกรอบ 44 ปี
  • ปล่อยไก่ !! ชมช็อต หลุยส์ ซัวเรซ เตะบอลอัดมือผู้รักษาประตูฟ้องเอาแฮนด์บอล
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ไม่รู้ปล่อยไก่หรือเอาฮา หลังเจ้าตัวลากบอลเข้าไปในเขตโทษของชิลี แล้วไม่รู้จะจ่ายบอลให้เพื่อนหรือยิงดี เลยจัดการเตะบอลอัดมือผู้รักษาประตูแล้วก็ทำท่าฟ้องจะเอาเป็นลูกแฮนด์บอลซะอย่างงั้น
  • ด่าใคร!เมียบราโว่แฉแข้งชิลีเมาไม่มาซ้อมผ่านไอจี
    คาร์ล่า ปาร์โด้ ภรรยา เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชิลี ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจสามี และประเทศบ้านเกิด หลังแพ้ บราซิล 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่แย้มว่ามีนักเตะบางคนปาร์ตี้หนัก จนเมาไม่มาซ้อมก่อนแข่ง
  • อเมริกาใต้ระอุ!7ชาติชิงตั๋วไปบอลโลก
    โควต้าของทีมจากทวีปอเมริกาใต้ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายคือ 4+1 โดยโซนนี้จะแข่งขันแบบพบกันหมด10 ชาติ ทีมอันดับที่1-4 จะได้ไปรอบสุดท้ายอัตโนมัติ และอันดับที่ 5 จะต้องไปเตะเพลย์-ออฟ กับ นิวซีแลนด์ ตัวแทนจากโอเชียเนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »