ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งานเข้าแล้ว!แอต.มาดริดมีหลักฐานคดีบาร์เซโลน่าแอบเจรจากรีซมันน์

งานเข้าแล้ว!แอต.มาดริดมีหลักฐานคดีบาร์เซโลน่าแอบเจรจากรีซมันน์

Posted 06/08/2019 by siamsport

เอล มุนโด้ สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอ แอต. มาดริด มีหลักฐานที่บอกว่า บาร์เซโลน่า แอบเจรจาและทำข้อตกลงกับ อ็องตวน กรีซมันน์ ตั้งแต่ก่อนวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาจริงๆ และนั่นหมายความว่า "ตราหมี" ควรจะได้ค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ เป็นเงิน 200 ล้านยูโร ไม่ใช่ 120 ล้านยูโร
 
    มิเกล อังเคล กิล มาริน ประธานบริหารของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีหลักฐานที่ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า แอบเจรจาและทำข้อตกลงกับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสตั้งแต่ก่อนถึงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจริงๆ ตามรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อยักษ์ใหญ่ของแดนกระทิงดุ
 
    เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กรีซมันน์ ประกาศเองว่าตนจะบอกลา แอต. มาดริด หลังจบฤดูกาล 2018-19 โดยที่ บาร์เซโลน่า ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพอยู่ตลอด แต่กว่าที่ทัพ "อาซูลกราน่า" จะประกาศถึงดีลนี้ได้ก็ต้องรอจนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญาไป 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)
 

    เป็นที่เชื่อกันว่าสาเหตุที่ บาร์เซโลน่า ปล่อยให้มันยืดเยื้อถึงตอนนั้นเป็นเพราะต้องการรอให้เงื่อนไขที่ค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ จะลดลงทำงานนั่นเอง เพราะก่อนเข้าเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) แต่สัญญาระหว่าง "ตราหมี" กับ กรีซมันน์ ระบุว่าพอถึงวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มันจะลดเหลือ 120 ล้านยูโร
 
    อย่างไรก็ตาม มาริน เคยให้สัมภาษณ์เองว่าเขารู้ว่าที่จริง กรีซมันน์ ตกลงปลงใจที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว และ แอต. มาดริด ก็ดำเนินเรื่องฟ้องร้อง บาร์เซโลน่า อย่างเต็มที่ตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะมองว่าในเมื่อยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แอบตกลงซิว กรีซมันน์ ตั้งแต่ก่อนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาจริงๆ พวกเขาก็ควรจะได้ค่าฉีกสัญญาที่ 200 ล้านยูโร ไม่ใช่เพียง 120 ล้านยูโร
 
    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ออกมาป่าวประกาศว่าทีมของตนไม่ได้ทำผิดอะไรเลย พร้อมบอกว่า แอต. มาดริด ไม่มีหลักฐานใดๆ ที่ยืนยันได้ว่าคำกล่าวหาที่ว่าเป็นเรื่องจริง แถมยังบอกว่าได้คุยกับผู้บริหารของ แอต. มาดริด แล้วอีกต่างหาก
 
    ถึงกระนั้น ล่าสุด เอล มุนโด้ ซึ่งเป็นสื่อที่อยู่ในกรุงมาดริด และถูกยกให้เป็น 1 ใน 3 หนังสือพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดของสเปน บอกว่าที่จริง มาริน มีหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่ในมืออยู่แล้ว โดยหลักฐานที่ว่าคืออีเมลที่ เซว็อง คาริอ็อง เอเยนต์ของ กรีซมันน์ ส่งไปหา โมด์ น้องสาวของดาวเตะเลือดน้ำหอม และ อแลง พ่อของ กรีซมันน์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยในอีเมลฉบับนั้นเป็นการให้ทั้งคู่ช่วยตรวจว่ารายละเอียดของสัญญาถูกต้องตามที่ตกลงกันเอาไว้รึเปล่า
 
    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าอีเมลฉบับนั้นมีการระบุเรื่องค่าเหนื่อยเอาไว้ด้วย ซึ่งถ้าเกิดหลักฐานชิ้นนี้ถูกนำเสนอกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และ บาร์เซโลน่า ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้น ทีมยักษ์ใหญ่ของแคว้นกาตาลุนย่าก็ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ เพิ่มอีก 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) โดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจมา! 'เอริคเซ่น' คิดตอบรับข้อเสนอ 'แมนยู'
    สื่อสเปน ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส กำลังคิดที่จะตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่า เรอัล มาดริด จะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม โดย "ปีศาจแดง" เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาในระดับใกล้กับที่ ปอล ป็อกบา ได้รับอยู่ในตอนนี้เลย
  • ลุยเป้าหมายใหม่!เรอัลมาดริดเลิกล่าป็อกบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล้มแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยตอนนี้หันไปเน้นที่เป้าหมายใหม่แทน ซึ่งมีโอกาสปิดดีลได้ภายในวีกนี้
  • 2ทีมพรีเมียร์ระวัง!ขาใหญ่ลีกกระทิงโดดร่วงวงล่าแฟร์นันด์ส
    เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ระบุ เรอัล มาดริด เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเสริมแกร่ง หลังจากที่อนาคตของ แฟร์นันด์ส ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน
  • ซีดานว่ายังไงหลังเหมือนโดนเบลหักหน้า
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงแนะ แกเร็ธ เบล ว่าต้องให้ความสำคัญกับหน้าที่ของตัวเอง หลังมีภาพอีกฝ่ายเล่นกอล์ฟทั้งที่ ซีดาน บอกว่าเขาไม่ฟิตเท่าไหร่ แต่ระบุ จะไม่ตำหนิ เบล แบบรุนแรงตามที่สื่อต้องการแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »