ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใคร!ชไมเคิ่ลฉุนขาดร้องขายแข้งแมนยูก่อนปิดตลาด

ใคร!ชไมเคิ่ลฉุนขาดร้องขายแข้งแมนยูก่อนปิดตลาด

Posted 26/08/2019 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกลจอมหนึบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เก็บอาการอีกแล้วหลังใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรียกร้องให้ต้นสังกัดเก่ารีบขายนักเตะบางคนออกไปจากทีมเพราะยังไม่ดีพอ หลังรับไม่ได้ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน
 
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ "ปีศาจแดง" ขายผู้เล่นบางคนที่ผลงานน่าผิดหวังออกไปให้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวในวันที่ 2 กันยายนนี้ หลังรับไม่ได้ที่เห็นนักเตะเหล่านั้นเล่นได้ย่ำแย่ในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
    แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนักโดยในแมตช์ล่าสุดก็โดนเผาเครื่องคาบ้านเมื่อถูก "ดิ อีเกิ้ลส์" บุกมายัดเยียดความปราชัยเกมแรกในซีซั่นนี้ โดยหลังจบเกมดังกล่าวมีสตาร์ประจำทีมหลายคนที่โดนตำหนิแบบไม่แคร์ความรู้สึกหรือความสำเร็จที่เคยสร้างให้กับทีมในช่วงที่ผ่านมา
 

    ชไมเคิ่ล เป็นหนึ่งในคนที่รับไม่ได้กับฟอร์มของนักเตะบางคนของ "เร้ด เดวิลส์" และไม่เก็บความรู้สึกอะไรทันนั้น เมื่อเจ้าตัวใช้สื่อสังคมออนไลน์ ออกมาเรียกร้องให้ทีมรักรีบกำจัดนักเตะบางคนออกไป เนื่องจากพวกเขายังไม่ดีพอที่จะอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
    ตำนานนายทวารทีมชาติเดนมาร์ก ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 1992 ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ระบุว่า "ยังคงมีความหวัง ตลาดซื้อขายนักเตะระหว่างประเทศ ยังเปิดอยู่จนกระทั่งวันที่ 2 กันยายนนี้ @ManUtd" โดยหลังข้อความดังกล่าวมีรูปอีโมจิเป็นใบหน้าสีแดง (แสดงให้เห็นถึงความโกรธ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าสนใจ!โซลชาพูดถึงกรณีแรชฟอร์ดพลาดจุดโทษ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแล้วหลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษพลาดในเกมพ่าย คริสตัล พาเลซ คารัง 1-2
  • แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ
    แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายนัดแรกของฤดูกาล แถมเป็นการแพ้คาบ้านแค่การเล่นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังจากโดน คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 โดยนัดนี้ "ปีศาจแดง" ได้จุดโทษด้วย ทว่ายิงไม่เข้าเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แม้เปลี่ยนเพชฆาตจาก ปอล ป็อกบา เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าถิ่นยังยึด 11 ตัวจริงจากชุดล่าสุดที่บุกเสมอ วูล์ฟส์ นำโดย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองบอลบุกกดดันผู้มาเยือนตั้งแต่นาทีแรก...
  • แมนยูเต็มสูบ! 'มาร์กซิยาล' หน้าหลอนรับพาเลซที่มี 'ซาฮา' ซัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นำล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่มี วิลฟรีด ซาฮา พร้อมขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football และ ID Station, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 แมนฯ ยูไนเต็ด - คริสตัล พาเลซ ถ่ายทอดสด : True Premier Football และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • จะแม่นอีกไหม?โอเว่นฟันธงเกมแมนยู-ลิเวอร์พูล
    โชว์แม่นดั่งมีตาทิพย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด ไมเคิ่ล โอเว่น ขอสวมบทพ่อหมอทำนายผล แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »