ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข้อเสนอไม่โดน!ลิเวอร์พูลเมินปล่อยญาติเจอร์ราร์ด

ข้อเสนอไม่โดน!ลิเวอร์พูลเมินปล่อยญาติเจอร์ราร์ด

Posted 28/08/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ปัดข้อเสนอของทั้ง นอร์เชลลันด์ และ ฟิออเรนติน่า ที่ต้องการเอา บ็อบบี้ ดันแคน หัวหอกอนาคตไกลไปร่วมทีม โดยฝั่ง "ม่วงมหากาฬ" ให้ข้อเสนอแบบขอยืมตัว พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 1.6 ล้านปอนด์
 
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก นอร์เชลลันด์ ทีมจากเดนมาร์ก และ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่อยากได้ บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าดาวรุ่งไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
 
    ดันแคน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ด้วยนั้น ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งของ "หงส์แดง" ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก หลังจากฤดูกาลก่อนเขาโชว์ฟอร์มสุดยอด ด้วยการทำไป 25 ประตู จากการลงเล่น 36 นัดในทุกรายการให้ทีมระดับเยาวชนของ ลิเวอร์พูล

    ทั้งนี้ ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 นั้น ดันแคน ได้รับโอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องบางนัดของ ลิเวอร์พูล ด้วย อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่าเขาคงยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของซีซั่นนี้ได้อยู่ดี ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีข่าวลือว่า นอร์เชลลันด์ และ ฟิออเรนติน่า ที่สนใจจะดึงเขาไปร่วมทัพ โดยมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ถึงขั้นเจรจากับ "ม่วงมหากาฬ" ด้วย
 
    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่า ลิเวอร์พูล ไม่พอใจข้อเสนอที่ทั้งสองทีมยื่นเข้ามามากๆ โดยถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าข้อเสนอของ นอร์เชลลันด์ เป็นยังไง แต่ของ ฟิออเรนติน่า มันเป็นข้อเสนอแบบขอยืมตัว พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ราว 1.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 60.8 ล้านบาท) และที่จริงยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ยังไม่ได้เจรจากับฝั่ง ฟิออเรนติน่า แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่ลินการ์ด!เมอร์ฟี่ชี้คนสร้างปัญหาให้แมนยู
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี ชี้นักเตะที่สร้างปัญหาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแนะควรหากองกลางในแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพื่อเข้ามาช่วยคุมจังหวะของเกม
  • เจาะผลงาน เจอร์ราร์ด ทายาทในอนาคตของ คล็อปป์
    นับตั้งแต่ปิดฤดูกาล 2018-19 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาพูดเรื่องอนาคตของตัวเองแบบใหญ่ๆ ถึง 3 ครั้ง เริ่มจากช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาที่บอกว่า จะไม่บอกลาทีมก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2022 แน่ และบอกว่ามันยังไม่จำเป็นต้องมีการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่ "เดอะ ค็อป" หลายคนอยากให้เขาคุมทีมไปอีกนาน จากการที่พาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นที่แล้ว
  • ประทับใจอีกแล้ว!แฟนบอลขอลายเซ็นมาเน่แต่สุดท้ายได้มากกว่านั้น
    lovefootgoal สื่อเกี่ยวกับวงการฟุตบอลในโลกออนไลน์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ มอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลหญิงรายหนึ่ง ทั้งที่ตอนแรกเธอแค่จะขอลายเซ็นจากเขา ทำเอาหลายคนประทับใจกันสุดๆ
  • เจ็บจี๊ดเลย!แฟนลิเวอร์พูลเย้ยกิ๊กส์ไหนบอกแมนยูไม่มีวันตกต่ำ
    สาวก ลิเวอร์พูล ออกมาเย้ยหยัน ไรอัน กิ๊กส์ อย่างสนุกสนาน หลังจากที่ กิ๊กส์ เคยบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มียุคถดถอยเหมือนอย่าง "หงส์แดง" แถมยังมีแข้งอย่าง กาเบรียล โอแบร์กต็อง และ คริส สมอลลิ่ง รอเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »