ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเสียววาน-บิสซาก้าเจ็บหลังถอนสิงโตแล้ว

ผีเสียววาน-บิสซาก้าเจ็บหลังถอนสิงโตแล้ว

Posted 04/09/2019 by ไทยรัฐ

แฟนผีใจสั่นกันเป็นแถว เมื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาการเจ็บแผ่นหลังจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษไปเรียบร้อยแล้ว

ปราการหลังค่าตัว 50 ล้านปอนด์วัย 21 ปีต้องถูกส่งตัวกลับยังต้นสังกัดอย่างทัพผีแดง และ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษก็ยืนยันว่าจะไม่เรียกใครมาแทนที่เขา

ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ตอนนี้ทัพสิงโตจะเหลือเพียง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และฮีโร่ในฟุตบอลโลก 2018 อย่าง คีแรน ทริปเปียร์ ในตำแหน่งแบ็กขวา

นั่นถือเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับ วาน-บิสซาก้า เนื่องจากเขาจะพลาดโอกาสประเดิมสนามให้ทัพสิงโตชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในศึกคัดยูโร 2020 ที่จะเปิดบ้านพบ บัลแกเรีย ในวันเสาร์ และ โคโซโว วันอังคาร

ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยถึงขอบเขตความรุนแรงอาการบาดเจ็บของ วาน-บิสซาก้า ว่ามากน้อยเพียงใด ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดกับสโมสร ก่อนจะมีการเปิดเผยในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นกับตา “สโคลส์” วิจารณ์เดือด 3 แข้งผีแดง
    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ 3 แข้งปิศาจแดง แม้จะเป็นนักเตะมากประสบการณ์ของทีมก็ตาม...
  • ดีกว่าบีนส์บีนส์!แฟนแมนยูร้องให้โกเมสลงตัวจริงชุดใหญ่
    สาวกหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อังเคล โกเมส ได้ลงเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ หลังล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งโชว์ลูกยิงสุดสวยในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยส่วนหนึ่งบอกว่าเขาควรจะได้ติดทีมมากกว่า เจสซี่ ลินการ์ด ด้วย
  • กรีนวู้ดจ่อต่อผีฟันค่าจ้างเพิ่ม25เท่า
    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้รับการตกรางวัลจากต้นสังกัดเป็นสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่มค่าเหนื่อยจาก 1,000ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ มาเป็น 25,000ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์
  • ซานโช่ตัดชอยส์ไปลาลีกาโหมซบผี
    เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดปากอัพเดทอนาคตอาชีพระหว่างร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เตรียมเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ว่าทุกอย่างเป็นไปได้หมดในวงการนี้ แต่ที่แน่ๆตัดเรื่องอยากไปเล่นยัง ลา ลีกา สเปน ได้เลย น้ำเสียงคล้ายอ่อย แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »