ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์-ฟานไดค์เปิดใจหลังลิเวอร์พูลยึดฝูงแน่น

คล็อปป์-ฟานไดค์เปิดใจหลังลิเวอร์พูลยึดฝูงแน่น

Posted 15/09/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เปิดใจหลัง ลิเวอร์พูล ยึดตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
 
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หวังว่า  ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียม จะไม่บาดเจ็บหนัก หลังข้อเท้าเดี้ยงจนโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้คว้าชัย 5 นัดติดต่อกันในลีก
 

    คล็อปป์ เผยหลังจบเกมว่า "มันเป็นความคิดของผมที่ให้ ซาดิโอ มาเน่ เล่นตรงกลาง ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้ ไปยืนทางซ้าย มันไม่ได้ผล ก่อนที่ ดิว็อค จะบาดเจ็บข้อเท้า พวกเราทุกคนหวังว่า มันจะไม่รุนแรง แต่หลังจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงสนาม เราก็ใช้งาน โม ซาลาห์ มากขึ้น"
 

 

    ด้าน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง "หงส์แดง" ยกย่องผลงานของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าบราซิเลียน ที่ลงมาเล่นแทน โอริกี้ ก่อนโชว์ฟอร์มสุดยอดจ่ายให้ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตู
 

    "เขาเป็นนักเตะสำคัญมากๆ สำหรับพวกเราทุกคน ผมรู้ว่ามันเป็นงานยากแค่ไหนสำหรับเซนเตอร์แบ็กเวลาที่กองหน้าคู่แข่งลงไปล้วงบอลเอง เขาทำให้กองหลังทุกคนในโลกต้องเจอกับชีวิตที่ยากลำบาก เขาเยี่ยมมากๆ และผมก็มีความสุขมากที่เขาอยู่ทีมเดียวกับผม" กองหลังดัตช์ ทิ้งท้าย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่โชว์!5ประเด็นหลังลิเวอร์พูลพลิกอัดนิวคาสเซิ่ล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแบบหล่อๆ ด้วยสถิติชนะ 100% มี 15 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 5 นัด โดยเกมนี้ "สาลิกาดง" ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่ทัพนักเตะ "หงส์แดง" ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความตื่นตระหนก, ตั้งหน้าตั้งตาเล่นไปตามเกมของตัวเอง ซึ่งสุดท้ายก็พลิกซิวชัยได้อย่างงดงาม และนี่คือ 5 ประเด็นที่ได้จากเกมนี้
  • มาเน่ควงซาลาห์ ลิเวอร์พูลเฮรวดแซงดับนิวคาสเซิ่ล ยึดฝูงต่อ
    ลิเวอร์พูล เก็บชัยต่อเนื่อง 5 นัดในซีซั่นนี้ คว้า 15 คะแนนเต็ม หลังพลิกแซงชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1 โดยซาดิโอ มาเน่ เหมาสองประตู ตามด้วยโมฮาเหม็ด ซาลาห์อีกหนึ่งเม็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
  • ลิเวอร์พูลข่ม-ขอเฮยึดฝูงต่อ! 'ซาลาห์' นำตะบัน,นิวลุ้น 'โชลินตอน' กระซวก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อครองตำแหน่งหัวแถวต่อไปโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าตาข่าย เกมรับคม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 ลิเวอร์พูล - นิวคาสเซิ่ล ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 18.30 น.
  • น่ารักดีแท้!คลิปตัดต่อสมานฉันท์บังโม,มาเน่
    สื่อผู้ดี เปิดเผยคลิปสุดน่ารักฝีมือสาวก "เดอะ ค็อป" เกี่ยวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ สองนักเตะสำคัญของ ลิเวอร์พูล ที่มีปัญหาเคืองขุ่นใจกันในเกมลีกกับ เบิร์นลี่ย์ โดยงานนี้ "บังโม" ยังร่วมรีทวิตคลิปดังกล่าว ซึ่งตอนนี้กลายเป็นไวรัลดังครื้นเครงบันเทิงใจในโลกออนไลน์ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »