ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ของโหด!เผยชาบีเล็งใครหากได้คุมบาร์เซโลน่า?

ของโหด!เผยชาบีเล็งใครหากได้คุมบาร์เซโลน่า?

Posted 26/09/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ ตัดสินใจว่าถ้าเขาได้ไปกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า แล้วล่ะก็ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ก็จะเป็นเป้าหมายหลักของเขา โดย ชาบี ก็เพิ่งชม สเตอร์ลิง ไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วย

    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำหนดให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของเขา ถ้าหากได้ไปเป็นเทรนเนอร์ของ "อาซูลกราน่า" ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่คนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมออกสตาร์ตในฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ด้วยการที่ชนะเพียง 3 นัด จากการลงเล่น 7 เกมในทุกรายการ ขณะเดียวกันก็มีความผิดติดตัวมาจากซีซั่นก่อนด้วย เพราะฤดูกาลที่แล้วเขาพาทีมตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-4 ทั้งที่ชนะไปก่อนในนัดแรก 3-0

    ทั้งนี้ ชาบี คือหนึ่งในคนที่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะได้กุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ถ้าหาก บัลเบร์เด้ โดนเด้ง และเขาก็มองว่า สเตอร์ลิง จะช่วย บาร์เซโลน่า ในยุคของเขาได้เป็นอย่างดี ซึ่งที่จริงอดีตมิดฟิลด์คนดังก็เพิ่งยกย่องดาวเตะทีมชาติอังกฤษไปเมื่อไม่นานมานี้ว่ามีศักยภาพดีพอที่จะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเมื่อหมดยุคของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว แถมถ้าย้อนไปในตอนที่ สเตอร์ลิง ยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วล่ะก็ ชาบี ก็ยังเคยบอกว่าแข้งวัย 24 ปี เหมาะกับสไตล์ของ บาร์เซโลน่า ด้วย

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่อยากเสีย สเตอร์ลิง ไปแบบง่ายๆ และอาจจะขอค่าตัวเขาเป็นเงินเกิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,700 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยปัจจุบัน ชาบี กำลังเป็นกุนซือของ อัล ซาดด์ ทีมในประเทศกาตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »