ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกจังหวะ!อลีสซงคาดวันคัมแบ็กช่วยลิเวอร์พูล

ถูกจังหวะ!อลีสซงคาดวันคัมแบ็กช่วยลิเวอร์พูล

Posted 26/09/2019 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านบราซิเลียน คาดวันคัมแบ็กเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมสำคัญพอดี พร้อมชม อาเดรียน ทำผลงานแทนตัวเองได้เยี่ยมมากๆ

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าที่จะกลับมาลงเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้

นายทวารทีมชาติบราซิล กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่บาดเจ็บน่องในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรจำเป็นต้องส่ง อาเดรียน โกลชาวสแปนิชที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ลงทำหน้าที่แทน

อลีสซง เผยว่า "ผมอยู่ในเส้นทางที่ดี และคิดว่า ใกล้แล้วที่จะกลับมาลงเล่น ผมสามารถอยู่นอกสนามเพื่อทำบางอย่างในแบบที่โกลต้องทำได้แล้ว ผมรู้สึกดีมาก ผมน่าจะกลับมาได้หลังเบรกทีมชาติในเดือนหน้า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนผมยังเดินไม่คล่องเลย แต่ตอนนี้ผมวิ่งได้ กระโดดด้วยขาขวาที่เจ็บได้แล้ว ดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก"

พร้อมกันนี้ อลีสซง ยังกล่าวชม อาเดรียน ว่า "เขาทำได้เยี่ยมมากๆ ในสนาม เขาเพิ่งมาร่วมทีมในช่วงท้ายตลาด และแสดงให้ทุกคนเห็นในความยอดเยี่ยมของเขา ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในฐานะคนๆ หนึ่ง และนั่นก็เป็นเรื่องสำคัญยิ่งกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »