ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มองโอกาสแชมป์ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

เวนเกอร์มองโอกาสแชมป์ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

Posted 09/10/2019 by siamsport

ฟังมุมมองของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่พูดถึงเรื่องแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลัง ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูง ตามมาด้วย แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมเก่าของตัวเอง
     อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มากสุด หลังจากเก็บชัย 8 นัดติด มี 24 คะแนนเต็ม ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ไปแล้วถึง 8 แต้ม แต่ก็มองว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังมีสิทธิ์ไล่ทันเช่นกัน

    กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ว่างงานอยู่ในเวลานี้ เผยผ่าน ออมนิสปอร์ต หลังถูกถามเรื่องโอกาสคว้าแชมป์ของ อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนว่า "ในเวลานี้คุณไม่สามารถมองดูอันดับ เพราะคะแนนมีความต่างกันแค่เล็กน้อยเท่านั้น"

    "หากคุณเสมอคุณจะอยู่อันดับ 7 แต่คุณชนะก็ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ผมไม่คิดว่า พวกเขา (อาร์เซน่อล) จะสามารถก้าวขึ้นไปท้าชิงแชมป์ในเวลานี้จากที่ผมเห็น ลิเวอร์พูล ยังเหนือกว่าทุกทีม ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ มีศักยภาพที่จะไปสู้กับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่ตามห่างเกินไป คุณก็ยังมีหวัง" เวนเกอร์ เผย

    ทั้งนี้ เวนเกอร์ เพิ่งได้รางวัล "ตำนานแห่งฟุตบอล" ในงานการกุศล นอร์ดอฟฟ์ รอบบินส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา และมีข่าวว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายของ โอลิมปิก ลียง ซึ่งอยากได้ไปกุมบังเหียนแทน ซิลวินโญ่ ที่เพิ่งโดนไล่ออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »