ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชะตาชีวิตฮีโร่! บอร์ดแมนยูกำหนดแล้วเกมไหนชี้อนาคตโซลชา

ชะตาชีวิตฮีโร่! บอร์ดแมนยูกำหนดแล้วเกมไหนชี้อนาคตโซลชา

Posted 09/10/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมชี้ชะตาอนาคต โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในแมตช์เยือน นอริช ซิตี้ ปลายเดือนต.ค.นี้ โดยหาก "น้าลูกอม" ไม่นำทีมแพ้ ลิเวอร์พูล เละเทะจนรับไม่ได้ พวกเขาก็ยังคงให้โอกาส แต่หาก "ปีศาจแดง" แพ้ "หงส์แดง" แบบย่อยยับอับปาง งานนี้คงจะเปลี่ยนแผนเชือดทิ้งก่อนเวลา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสั่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ออกจากตำแหน่งหากเขานำทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ นอริช ซิตี้ ซึ่งจะพบกันในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ แต่ทุกอย่างอาจเปลี่ยนหาก "น้าลูกอม" นำทีมโดน ลิเวอร์พูล อัดยับเยินคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.

    สถานการณ์เก้าอี้ของ โซลชา อยู่ในช่วงสั่นคลอนสุดๆ เพราะแมตช์ล่าสุดออกไปโดน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สอยดับอนาถคาสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 9 คะแนนจาก 8 เกมรั้งอันดับ 12 ซึ่งถือเป็นช่วงต้นซีซั่นที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 30 ปี


    ในช่วงเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีเวลาเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ย่ำแย่เนื่องจากอยู่ในช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่เมื่อทุกอย่างกลับมาอีกครั้งพวกเขาต้องเจอกับงานสุดหินด้วยการทำมหาศึกลูกหนังกับคู่อริตลอดกาลที่ตอนนี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงพร้อมสถิติชนะรวด 8 เกมในลีกซีซั่นนี้ ตามด้วยดวลกับ ปาร์ติซาน เบลเกรด (ในยูโรปา ลีก) และปะทะ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ในเกมลีก

    สำหรับในเวลานี้บอร์ดบริหารเข้าใจสถานการณ์ของ โซลชา และพร้อมให้เวลาเขาตามแผนงานที่ตั้งเอาไว้ตั้งแต่แรก  โดยต่อให้ทีมแพ้ ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องไม่เละเทะจนรับไม่ได้ กุนซือหน้าทารก ก็ยังไม่โดนเชือด แต่แมตช์ชี้ชะตาอนาคตของ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ อยู่ที่เกมเยือนแคร์โรว์ โรด ในวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.

    ผลการแข่งขันในแมตช์ปะทะ นอริช จะเป็นตัวตัดสินว่าบอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด จะให้โอกาส ตำนานซูเปอร์ซับ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียนถาวรเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำงานต่อไปหรือจะควานหากุนซือคนใหม่เป็นรายที่ 5 ในรอบ 6 ปี

    ตอนนี้ แมนฯ ยูฯ แพ้ไปแล้ว 3 เกมในลีกแมตช์ปะทะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ และ นิวคาสเซิ่ล ฉะนั้นหากทีมแพ้ให้กับ นอริช ซึ่งเพิ่งจะได้เลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้ อาจจะทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" และผู้บริหารสโมสรเชื่อว่า "ผีแดง" คงจะต้องดิ้นรนเพื่อหนีการตกชั้น แทนที่จะสู้เพื่อคว้าพื้นที่ท็อปโฟร์

     ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินสร้างทีมตามแนวทางที่ โซลชา ต้องการด้วยการคว้า 3 นักเตะอย่าง แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเสริมแกร่ง และยอมรับว่าสโมสรจำเป็นต้องใช้เวลาในการสร้างทีมใหม่ แต่ตอนนี้พวกเขาเริ่มคิดแล้วว่า โซลชา อาจจะไม่ใช่คนที่เหมาะสมที่จะทำงานสำคัญนี้ เพราะเขานำทีมเก็บชัยชนะแค่ 6 เกมจากทุกรายการนับได้คุมทีมถาวรตั้งแต่เดือน มี.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็ดว่าไง?ตำนานส่งชื่อ4กุนซือเหมาะคุมแมนยู
    ตำนาน แอสตัน วิลล่า แนะ 4 กุนซือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงไปกุมบังเหียน แต่ไม่มีชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ที่เป็นเต็ง 1 ในเวลานี้
  • พูดแบบนี้ได้ไง!อินซ์จวกเดเคอาให้สัมภาษณ์สุดแย่
    พอล อินซ์ ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักที่ให้สัมภาษณ์แบบไม่เหมาะสม พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ทีมถึงไม่มีสภาพดีขึ้นเลย
  • ไม่รีบปลด!บอร์ดแมนยูให้เหตุผลทำไมยังหนุนโซลชา
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และจะไม่รีบปลดเขาแน่นอน โดยพวกเขายังยึดมั่นอยู่กับแผนการบูรณะทีมในระยะยาว แถมมองว่าช่วงที่ผ่านมา โซลชา ยังไม่เคยได้โอกาสใช้ทีมชุดที่ดีที่สุดแบบต่อเนื่องด้วย
  • เลือกข้างชัดเจน!บาร์เซโลน่าสั่งปลดบัลเดสเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศเลือกข้างเรียบร้อยแล้ว ด้วยการแจ้งข่าวกับ บิคตอร์ บัลเดส ว่าไม่ได้ทำหน้าที่เทรนเนอร์บาร์ซ่า รุ่นยู 19 อีกต่อไปแล้ว หลังนักเตะมีปัญหาขัดแย้งกับ พาทริค ไคลเวิร์ต ผอ.ศูนย์เยาวชนลูกหนังลา มาเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »