ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รีบปลด!บอร์ดแมนยูให้เหตุผลทำไมยังหนุนโซลชา

ไม่รีบปลด!บอร์ดแมนยูให้เหตุผลทำไมยังหนุนโซลชา

Posted 08/10/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และจะไม่รีบปลดเขาแน่นอน โดยพวกเขายังยึดมั่นอยู่กับแผนการบูรณะทีมในระยะยาว แถมมองว่าช่วงที่ผ่านมา โซลชา ยังไม่เคยได้โอกาสใช้ทีมชุดที่ดีที่สุดแบบต่อเนื่องด้วย
    คนใหญ่คนโตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังสนับสนุนให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาต่อไปอย่างเต็มเปี่ยม แม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ตฤดูกาลได้แย่ที่สุดในรอบ 30 ปีก็ตาม จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    "ปีศาจแดง" ภายใต้การทำทีมของ โซลชา มีผลงานที่น่าผิดหวังตั้งแต่ช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาลก่อนแล้ว อย่างเช่นการชนะในลีกเพียง 3 เกมจาก 10 นัดสุดท้ายของซีซั่น 2018-19 และต้นฤดูกาลนี้ทีมของเขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ โดยการแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในนัดล่าสุดทำให้พวกเขเพิ่งเก็บได้เพียง 9 คะแนนจากการลงเล่นในลีก 8 นัด และอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม

    เรื่องดังกล่าวเริ่มทำให้มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่า โซลชา อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญาแบบถาวรกับทีมราว 3 ปี เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนภายในของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกกับ เดลี่ เมล ว่าทั้งตระกูลเกลเซอร์, เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีม และเหล่าบอร์ดบริหารก็ยังหนุนหลัง โซลชา อย่างเต็มที่ เพราะพวกเขายึดมั่นในแผนการปรับปรุงทีมในระยะยาว และเข้าใจดีว่าการที่แผนงานแบบนั้นจะประสบความสำเร็จได้มันก็ต้องใช้เวลา รวมถึงให้การสนับสนุน โซลชา แบบสุดชีวิตด้วย

    แหล่งข่าวเจ้าเดิมเสริมว่าช่วงที่ผ่านมา โซลชา โชคร้ายด้วย จากการที่นักเตะในทีมชุดใหญ่หลายคนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน อย่างเช่น ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่, เจสซี่ ลินการ์ด และ ฟิล โจนส์ เป็นต้น จนทำให้กุนซือชาวนอร์เวย์ยังไม่เคยได้ใช้ทีมชุดที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องสักที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »