ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ ยอมรับเคยคิดย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า จริง หลังเจอเล่นงานหนักเรื่องภาษี

เมสซี่ ยอมรับเคยคิดย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า จริง หลังเจอเล่นงานหนักเรื่องภาษี

Posted 10/10/2019 by mthai

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาเคยคิดที่จะย้ายออกจากทีมจริงๆ เมื่อปี 2013 หลังเจอเล่นงานเรื่องภาษี

แข้งวัย 32 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านทาง RAC1 สถานีวิทยุของเมืองบาร์เซโลน่า โดยบอกว่าเขารู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติที่ย่ำแย่ในตอนนั้น ซึ่งตัวเขาเองและพ่อของเขาต่างก็ถูกสอบสวนจากทางการของสเปนเกี่ยวกับคดีโกงภาษี

“ในตอนนั้นผมคิดที่จะย้ายออกจากทีมจริงๆ มันไม่ใช่เพราะว่า บาร์เซโลน่า หรอก แต่เป็นเพราะว่าผมต้องการย้ายออกจากประเทศสเปน ผมไม่อยากอยู่ที่นี่ต่อไปอีกแล้ว” เมสซี่ กล่าว

“มีหลายสโมสรเปิดประตูต้อนรับผม แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา เพราะทุกๆ คนต่างก็รู้ดีว่าที่จริงแล้วผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อ สถานการณ์ในตอนนั้นมันเป็นอะไรที่เหนือไปจากความรู้สึกที่ผมมีต่อ บาร์ซ่า”

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ตัวรุกชาวอาร์เจนตินาก็ได้เปลี่ยนความคิด และต้องการที่จะแขวนสตั๊ดในถิ่น คัมป์ นู แล้ว โดยเขากล่าวว่า “ตอนนี้ผมตั้งใจที่จะอยู่ต่อไปอีกหลายปี ผมคิดแบบนั้นมาตลอดอยู่แล้ว และมันก็ไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลง ผมชัดเจนในความคิดว่าต้องการปิดอาชีพค้าแข้งที่ บาร์ซ่า”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันเป็นเพราะความรู้สึกที่ผมมีต่อสโมสร รวมไปถึงครอบครัวของผม พวกเราต่างก็มีความสุขกันดีที่ บาร์เซโลน่า”

……….
เกร็ดน่ารู้
สัญญาฉบับปัจจุบันของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า นั้นยังมีอยู่จนถึงปี 2021 ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้มีความคืบหน้าเรื่องต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »