ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเดอร์ซาร์ตอบชัดสนใจช่วยกอบกู้แมนยูรึเปล่า?

ฟานเดอร์ซาร์ตอบชัดสนใจช่วยกอบกู้แมนยูรึเปล่า?

Posted 13/10/2019 by siamsport

หลังจากมีข่าวกับเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เรื่อยๆ ล่าสุด เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอ อาแจ็กซ์ ก็ตอบเองว่าสนใจจะไปทำงานดังกล่าวกับ "ปีศาจแดง" แต่เสริมว่าอยากสะสมประสบการณ์กับ อาแจ็กซ์ ให้เยอะๆ ก่อน
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหารของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าตนสนใจที่จะไปรับงานผู้อำนวยการกีฬากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการตั้งผู้อำนวยการกีฬาคนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมมาโดยตลอด ซึ่ง ฟาน เดอร์ ซาร์ คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งนั้น แต่จนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ได้เอาใครมารับงานนั้นเลย ขณะที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็เคยตอบว่าข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ตนจะไปรับงานผู้บริหารกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องไร้สาระ

    อดีตนายทวารวัย 48 ปี ให้สัมภาษณ์กับ แพลเน็ต ฟุตบอล สื่อรายหนึ่งว่า "นอกจากครอบครัวของผม, ภรรยาของผม, ลูกๆ ของผม และทุกอย่างแล้วน่ะ มันก็มีอีก 2 อย่างที่ผมรักมากๆ อย่างหนึ่งคือ อาแจ็กซ์ ที่มอบให้โอกาสให้ผมได้พัฒนาตัวเอง พวกเขาส่งแมวมองมาดูผม พวกเขาให้โอกาสผมได้แจ้งเกิดในวงการฟุตบอล"

    "ส่วนอีกอย่างหนึ่งที่ผมรักคือสโมสรสุดท้ายในอาชีพของผม (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด) พวกเขาเองก็ให้ความสนใจผมอย่างมาก, ยอมรับผม และให้ผมได้พัฒนาตัวเองในช่วงสุดท้ายของอาชีพการเล่นเหมือนกัน และแน่นอนว่าผมสนใจที่จะรับไปงานกับพวกเขา"

    "อย่างไรก็ตาม ผมก็จำเป็นต้องเรียนรู้กับที่นี่เพิ่มอีกสักนิด ผมต้องพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ เอาไว้มารอดูกันดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้วอนาคตมันจะเป็นยังไง ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยอดเย่ยม พวกเขามีแฟนบอลทั่วทั้งโลก ทุกคนต่างก็อยากเล่นให้พวกเขา และหลังจากนั้นแล้วก็อยากทำงานให้พวกเขาในท้ายที่สุดด้วย"

    ทั้งนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2005 ก่อนจะประกาศอำลาทีมพร้อมกับแขวนถุงมือในปี 2011 โดยถึงแม้เขาจะเคยเล่นให้ นอร์ดไวจ์ค ทีมในลีกฮอลแลนด์เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2016 แต่ตอนนั้นเป็นการกลับมาช่วยทีมแบบพิเศษแค่นัดเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »