ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอบ3!เจ้าชายซาอุฯพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อแมนยูอีกครั้ง

รอบ3!เจ้าชายซาอุฯพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อแมนยูอีกครั้ง

Posted 20/10/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ทรงเตรียมตัวที่จะขอซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยที่จริงก่อนหน้านี้พระองค์ให้ตัวแทนยื่นซื้อด้วยข้อเสนอระดับ 3 พันล้านปอนด์ไปแล้ว 2 หน แต่ก็ไม่สำเร็จ

    โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ทรงเตรียมความพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งที่สาม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เจ้าชาย บิน ซัลมาน ทรงมีข่าวว่ามีพระประสงค์ที่จะเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยตัวแทนของพระองค์เคยให้ข้อเสนอที่มีมูลค่าราว 3 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 114,000 บาท) ไปถึง 2 ครั้ง แต่ก็โดนฝั่งตระกูลเกลเซอร์ปฏิเสธซะหมด

    ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ไม่ได้บอกว่าข้อเสนอครั้งใหม่ของเจ้าชาย บิน ซัลมาน จะมีมูลค่าเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ความมั่นคงในการเป็นเจ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ของตระกูลเกลเซอร์ก็เริ่มสั่นคลอนแล้ว หลังจากมีข่าวว่า เควิน เกลเซอร์ พร้อมที่จะขายหุ้นจำนวน 13 เปอร์เซ็นต์ที่เขาถือเอาไว้กับทีม จนทำให้รอบนี้เจ้าชาย บิน ซัลมาน อาจจะทรงเจรจาเข้าเทคโอเวอร์ได้ง่ายกว่าเดิม

    ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีสายสัมพันธ์กับซาอุดิอาระเบียในระดับหนึ่ง หลังจากพวกเขาให้ ซาอุดิเทเลคอม บริษัทด้านการสื่อสารของซาอุดิอาระเบียเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารของทีม แถม "ปีศาจแดง" ยังทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับกระทรวงกีฬาของประเทศซาอุดิอาระเบียเพื่อช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลของที่นั่นไปปเมื่อปีก่อนเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดคำรบแรก!แมนยูลุ้น 'แรชฟอร์ด' หลอน,ลิเวอร์พูลจัด 'ซาลาห์' กระชากซัด
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "แดงเดือด"..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ระเบิดฟอร์มขุดสกอร์ เกมรับจ่าฝูงไร้พ่ายไร้เสมอนับแต่เปิดลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดต็มสูบแน่นอนโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมนำถล่มประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 22.30 น.
  • 5ปัจจัยที่ทำให้แมนยูหยุดสถิติชนะรวดของลิเวอร์พูล
    เปิด 5 ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หยุดสถิติชนะรวดของลิเวอร์พูลในเกมแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล 2019/20 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้
  • ทวงรองฝูงคืน! แมนซิตี้ไม่พลาดบุกกระซวกพาเลซ ไล่จี้ลิเวอร์พูล5แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังบุกไปอัด คริสตัล พาเลซ แบบสนุก 2-0 เกมนี้ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงบราซิเลี่ยนซัดประตูขึ้นนำพร้อมทำสถิติยิง 50 ประตู ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้รวมทุกรายการ ซิวสามแต้มแซง เลสเตอร์ และเชลซี กลับขึ้นไปนั่งรองจ่าฝูงอีกครั้ง มี 19 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ...
  • ใครจะเฮ?เจอร์ราร์ด-สโคลส์ฟันธงเกมแดงเดือด
    พอล สโคลส์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สองตำนานแข้งผู้ดี ฟันธงเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล จะออกหน้าไหน หลัง "หงส์แดง" กำลังทำผลงานเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »