ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม่นไหมล่ะ!อลอนโซ่โชว์ของซ้อมฟรีคิกสุดสวย

แม่นไหมล่ะ!อลอนโซ่โชว์ของซ้อมฟรีคิกสุดสวย

Posted 22/10/2019 by siamsport

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง เชลซี แสดงให้โลกได้เห็นว่าตนเองยิงฟรีคิกได้แม่นขนาดไหน ด้วยการโพสต์คลิปขณะซ้อมยิงฟรีคิกสุดน่าเหลือเชื่อในขณะซ้อมร่วมกับ วิลลี่ กายาเยโร่ นายทวารมากประสบการณ์เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้
    มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็กจอมบุกชาวสแปนิชของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์การปั่นฟรีคิกสุดแม่นยำโดยมี วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารจอมเก๋า แขวนตัวเองอยู่บริเวณคานประตู ในช่วงระหว่างที่ฝึกซ้อมร่วมเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งจะซัดประตูช่วยให้ต้นสังกัดเฉือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ใช้ช่วงเวลาในการฝึกซ้อมยิงฟรีคิกแต่งานนี้เจ้าตัวได้ขอให้ กายาเยโร่ ช่วยด้วยการใช้มือเกาะคาน และขาเกาะเสาโดยเหลือช่องว่างเพียงนิดเดียวบริเวณสามหน้ามุมบน

    แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติสเปนได้โพสต์ลีลาการซัดฟรีคิกสุดเหลือเชื่อผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตติดลมบน พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อไหร่ที่คุณต้องการพี่ชายคนนี้ @willycaba เพื่อที่จะฝึกซ้อมการยิงฟรีคิก แต่เขาต้องเชื่อใจคุณด้วยนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือชั้น! อลอนโซโชว์ฟรีคิกลอดตัวกาบาเยโร
    ฟูลแบ็คสิงห์บลูโชว์ปั่นฟรีคิกลอดตัวนายด่านเพื่อนร่วมทีมที่โหนอยู่ตรงมุมคานไปแบบเหนือชั้นในช่วงที่ลงซ้อมร่วมกัน
  • 'อลอนโซ่'กดชัย! เชลซีแรงต่อไล่บดนิวคาสเซิ่ลหืดจับ แซงเรือขึ้นที่3
    เชลซี ยังโชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องบดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ มาร์กอส อลอนโซ่ ทำให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัย 5 นัดติดต่อกันทุกรายการพร้อมขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนทีม "สาลิกาดง" หลุ่นไปอยู่ในโซนตกชั้นรั้งที่ 18 ของตารางฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562เชลซี 1-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ของ กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชนะมา 4 นัดรวดทุกรายกา...
  • 'แลมพาร์ด' ขอพาเชลซีเฮ5นัดติด!ใช้ 'แทมมี่ - ฮัดสัน-โอดอย' โป้งนิวคาสเซิ่ล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฟอร์มดีวันดีคืนลุ้นคว้าชัย 5 เกมติดจากทุกรายการโดยจะใช้บริการ แทมมี่ อับราแฮม กับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปิดสกอร์เกมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 21.00 น.
  • 'แลมพ์ส'ชูมือค้านแผนรูปแบบใหม่ชปล.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมาแสดงความเชื่อว่าการเพิ่มขึ้นของจำนวนเกมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในอนาคตนั้นจะเป็นปัญหา และสร้างความเหนื่อยหน่ายให้กับนักเตะอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »