ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์เผยคล็อปป์มีนิสัยเหมือนอดีตโคตรกุนซือ

มิลเนอร์เผยคล็อปป์มีนิสัยเหมือนอดีตโคตรกุนซือ

Posted 26/10/2019 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม มักจะชอบกดดันคู่แข่งตั้งแต่ในงานแถลงข่าว เหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมเผย คล็อปป์ เป็นคนเฮฮาสุดๆ เวลาที่ทำงานกับทีม

    เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มีนิสัยเหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตั้งใจสร้างความกดดันให้คู่แข่งตั้งแต่ในงานแถลงข่าวก่อนลงเล่น

    คล็อปป์ มักจะสร้างสีสันในงานแถลงข่าวได้บ่อยๆ รวมถึงมักจะพูดเรื่องที่น่าสนใจหลายครั้ง อย่างเช่นก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้นั้น เขาก็ยังบอกว่า "ไก่เดือยทอง" ยังเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่ แม้ว่าจะมีผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ก็ตาม

    "เขามีนิสัยเหมือนกับผู้จัดการทีมรุ่นเก่าๆ อย่างเช่น เซอร์ อเล็กซ์ เพราะเขาคิดว่าการต่อสู้มันเริ่มขึ้นตั้งแต่ในงานแถลงข่าว เขาทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับทีมทุกวัน และทำงานให้สโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่เขามาทำงานกับที่นี่" มิลเนอร์ ระบุ

    แข้งวัย 33 ปี เสริมว่าเบื้องหลังแล้ว คล็อปป์ เป็นคนที่เฮฮาบ่อยๆ เวลาที่ทำงานกับทีม "เขาเป็นคนตลกตอนที่อยู่กับเรา แต่เขาก็ยังตำหนิคนในทีมเหมือนกันถ้ามีใครทำอะไรได้ไม่ดี เขาต้องการให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงมากๆ เขาเปลี่ยนไปนิดหน่อยหลังจากเข้ามาทำงานกับทีม และรู้ดีว่าเขาสามารถผ่อนคลายได้มากขึ้นนิดๆ แต่ทีมของเขามีบุคลิกที่ดี และนักเตะในทีมของเขาจะทำงานอย่างเต็มที่อยู่เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »