ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเครียด!2สตาร์เล็งชิ่งอาร์เซน่อล

แฟนปืนเครียด!2สตาร์เล็งชิ่งอาร์เซน่อล

Posted 30/10/2019 by siamsport

ถือเป็นเรื่องที่ทำเอาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เครียดไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล ส่อแววเสียสองแข้งดาวดังประจำทีม ถ้าหากซีซั่นหน้าไม่ได้โชว์เพลงแข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
    อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มที่จะเสีย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ สองกองหน้ากำลังสำคัญ ถ้าหากฤดูกาลนี้ไม่สามารถคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ ตามรายงารจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ลงไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกันแล้ว หลังจากที่ฤดูกาลก่อนพวกเขาจบอันดับห้าในลีก ด้วยการมีคะแนนตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสี่ แค่แต้มเดียวเท่านั้น และผลงานจากสองเกมล่าสุดที่ออกไปพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 และทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ทำให้ฤดูกาลนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะหลุดจากกลุ่มท็อปโฟร์อีกครั้ง และนั่นทำให้ โอบาเมย็อง กับ ลากาแซ็ตต์ อาจจะเลือกอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปพร้อมๆ กันในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


    ทั้งนี้ โอบาเมย็อง กับ ลากาแซ็ตต์ ถือเป็นสองกองหน้าที่มีผลงานคงเส้นคงวา โดยทั้งคู่ทำประตูให้ทีมรวมกัน 87 ลูก นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม ซึ่งรายแรกย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ส่วนรายหลังย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ช่วงซัมเมอร์ปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครบ้าง?กุนซือที่อาร์เซน่อลเล็งก่อนตั้งเอเมรี่
    รู้แล้วงานนี้เด็กปืนโตคงเซ็งสุดๆ ! สื่อผู้ดี ตีข่าว "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล เคยพยายามสัมภาษณ์กุนซือถึง 8 คนเพื่อที่จะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แทน อาร์แซน เวนเกอร์ และสุดท้ายพวกเขาเลือก อูไน เอเมรี่ เพื่อเข้ามากอบกู้สถานการณ์สโมสร
  • เหลืออด! ชาก้าด่าสวนแฟนปืนโห่ใส่ตอนถูกเปลี่ยนตัว, เอเมรีจ่อลงดาบ
    กัปตันทีมไอ้ปืนใหญ่อารมณ์หลุดตอบโต้แฟนบอลทีมตัวเองหลังโดนโห่ใส่ในจังหวะถูกเปลี่ยนตัว
  • ประเด็นร้อน!ลากาแซ็ตต์กดไลค์โพสต์ด่าเอเมรี่-ชาก้า
    อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอก อาร์เซน่อล จุดประเด็นร้อน หลังจากกด "ถูกใจ" โพสต์ของสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ด่าทั้ง อูไน เอเมรี่ และ กรานิต ชาก้า อย่างหนัก หลังจากที่ทีมของ เอเมรี่ มีผลงานที่น่าผิดหวังอีกครั้ง
  • อาร์เซน่อล 2-2 คริสตัล พาเลซ
    "ปืนใหญ่" ออกสตาร์อย่างดุดันนำอาคันตุกะไปถึงสองเม็ด แต่แนวรับยังเล่นผิดพลาดมาเสียสองประตูรวด แถมช่วงท้ายเกม โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ยิงเข้าไปแล้วแต่ VAR ปัดไม่ให้ประตูทำให้ อาร์เซน่อล ชวดคว้าชัยทำได้แค่เสมอกับ คริสเตัล พาเลซ 2-2 แบ่งแต้มกันไป ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »