ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตบตาหรือว่าจริง!คอลูกหนังจวกโด้พุ่งล้มน่ารังเกียจ

ตบตาหรือว่าจริง!คอลูกหนังจวกโด้พุ่งล้มน่ารังเกียจ

Posted 01/11/2019 by siamsport

แฟนบอลในสื่อสังคมออนไลน์ ร่วมด้วยช่วยกันจวกหนัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเลือดฝอยทองของ ยูเวนตุส ที่ตั้งใจพุ่งล้มในช่วงทดเจ็บจนนำไปสู่การได้จุดโทษ และเป็นประตูชัยให้ "ม้าลาย" เฉือน เจนัว เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส โดนตราหน้าเป็นพวกน่ารังเกียจจากกรณีที่ตั้งใจพุ่งล้มเอาจุดโทษในแมตช์ที่ "ม้าลาย" ชนะ เจนัว 2-1 ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+6 เมื่อสตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส วัย 34 ปี ล้มลงราวกับนกปีกหักหลังจากแตะบอลหลบ อันโตนิโอ ซานาเบรีย แล้วถูกขัดขาล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกมายิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

    สำหรับชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ ยูเว่  แซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ เพราะสื่อสังคมออนไลน์ต่างเข้ามารุมจวกการกระทำของ ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยว่าน่ารังเกียจมากๆ ที่พุ่งล้มเพื่อหวังให้ทีมตัวเองได้ชัยชนะ

   

แฟนบอลรายแรกระบุว่า "มีกี่ล้านครั้งแล้วละที่เราเห็นแบบนี้จาก โรนัลโด้ ? เห็นได้ชัดว่าเขายกเท้าขึ้นแล้วก็ล้มลง ชัดเจนว่าไม่มีการสัมผัสตัวกันเลย มันเป็นการพุ่งล้ม ไม่ใช่จุดโทษ เขาควรจะโดนใบเหลืองทุกครั้งที่เขาแสดงพฤติกรรมโคตรน่ารังเกียจแบบนี้"

    จากนั้นก็มีอีกคนให้ความเห็นเสริมว่า "จะเกิดอะไรขึ้นในช่วงราวๆ นาทีที่ 95 หาก โรนัลโด้ ไม่ได้ยิงประตูชัยในเกมนี้ ? แย่มากที่พุ่งล้มแบบนี้ แต่ก็เป็นเรื่องปกติ...." สำหรับรายที่สามโพสต์ข้อความว่า "การพุ่งล้มแบบนั้นจาก โรนัลโด้ มันน่ารังเกียจที่สุด เมสซี่ ไม่เคยทำ" ตบท้ายอีกรายว่า "โรนัลโด้ เป็นสุดยอดจอมพุ่งล้มตลอดกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เผยยึด4แข้งแมนยูเป็นแบบอย่างในการพัฒนา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ สมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนมอง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นแบบอย่าง รวมถึงเรียนรู้จากคนเหล่านั้น โดยตนเอาด้านดีๆ ของคนเหล่านั้นมาปรับใช้กับตัวเอง
  • ซาร์รี่เชื่อคิดถูกแล้วพักโรนัลโด้เกมเจ๊าเลชเช่
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ลั่นคิดถูกแล้วที่เลือกพักแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้เกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเจ๊า เลชเช่ 1-1 แจงตัวนักเตะอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจริงๆ สำหรับการลงเล่นนัดนี้
  • "หมาป่าปูเยีย" บุกอย่างไม่กลัวเลย ซาน มาเยอร์ เก็บตกตะบันเต็มข้อ บอลตรงตัว วอยเชียค เชสนี่ ป้องกันเอาไว้ได้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ตัดสินใจพัก โรนัลโด้ สุดจืด บุกนำก่อนไม่เฮ สุดท้ายโดนเจ้าถิ่น "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ ไล่ตามเจ๊า 1-1 ยูเว่ เก็บได้เพียง1คะแนน นำจ่าฝูงด้วยการมี 23 คะแนนนำรองฝูง อินเตอร์ ที่มีคิวลงสนามในช่วงห้าทุ่ม 2คะแนนเท่านั้น ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.62เลชเช่ 1 - ยูเวนตุส 1สนาม : เวีย เดล มาเร่เลชเช่ เจองานหนักทีเดียวในการเปิดบ้านรอรับ ยูเวนตุส เจ้าถิ่นฝากความหวังไว้ที่...
  • ไร้โด้-ดีบาล่าหวด! ยูเวนตุสจัดทัพบุกลุยเลชเช่ยึดหัวฝูง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส อยากคว้าชัยเพื่อป้องกันตำแหน่งจ่าฝูง เกมนี้พัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะของทีม แต่มี เปาโล ดีบาล่า บุกถิ่นน้องใหม่ เลชเช่ ที่ผลงานไม่ต้องพูดถึงแย่เกินห้ามใจแม้ล่าสุดเสมอมาก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »