ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์-2สตาร์เลสเตอร์ชิงยอดเยี่ยมเดือนต.ค.

คล็อปป์-2สตาร์เลสเตอร์ชิงยอดเยี่ยมเดือนต.ค.

Posted 02/11/2019 by siamsport

เปิดโผ 5 กุนซือ และ 6 นักเตะเข้าชิงรางวัลยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ได้มา 2 เดือนติด ต้องเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พา เชลซี ทำผลงานเยี่ยม

     พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อ 5 ผู้จัดการทีมที่เข้าชิงรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ออกมาเรียบร้อยแล้ว นำมาโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่พา "หงส์แดง" ผงาดนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ 

    คล็อปป์ ที่ได้รางวัลนี้มา 2 เดือนติดทั้งสิงหาคม และกันยายน ยังคงนำทีมทำผลงานเยี่ยม โดยตลอดเดือนที่แล้ว พา ลิเวอร์พูล เล่นในลีก 3 นัด ชนะ 2 (เลสเตอร์, สเปอร์ส) เสมอ 1 (แมนฯ ยูไนเต็ด) ยิงได้ 5 ประตู และเสีย 3 ประตู

 

    ส่วนกุนซืออีก 3 รายที่มีชื่อเข้าชิงคือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี (ชนะ 3 นัดติด), เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน (ชนะ 2 แพ้ 1), เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ (ชนะ 2 แพ้ 1) และ ดีน สมิธ ของ แอสตัน วิลล่า (ชนะ 2 แพ้ 1)    

 

    ขณะที่รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม มีผู้เข้าชิง 6 คนประกอบไปด้วย แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า, อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้, ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, วิลเลี่ยน ปีก เชลซี, ยูริ ตีเลมันส์ และ เจมี่ วาร์ดี้ สองสตาร์ เลสเตอร์ ซิตี้

    ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถเข้าไปโหวตผ่านทางเว็บไซต์ พรีเมียร์ลีก (https://www.premierleague.com/) ภายในวันจันทร์ที่ 4 พ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพผสมทั้งคู่!เชลซีมี 'ชิรูด์' ล่า,แมนยูส่ง 'แรชฟอร์ด' หลอนศึกคาราบาวคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมพบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำปิดสกอร์ โดยนัดนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะจัดทัพผสม ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 30 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 03.05 น.
  • แทนซาเน่!แมนซิตี้จ้องซิวสตาร์โซเซียดาด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มมองหาตัวแทน ลีรอย ซาเน่ แล้ว โดยล่าสุดมีข่าวเล็งไปที่ มิเกล โอยาร์ซาบัล ปีกฟอร์มร้อน เรอัล โซเซียดาด
  • เบิร์นลี่ย์ 2-4 เชลซี
    คริสเตียน พูริซิช ปลดล็อคพังประตูในพรีเมียร์ลีกได้เสียที แถมนัดนี้รับบทเป็นพระเอกตะบันแฮตทริกพา เชลซี บุกไปคว้าชัยเหนือเบิร์นลี่ย์ แบบมีเสียวท้ายเกม 4-2 ทำสถิติคว้าชัย 7 นัดติดต่อกันทุกรายการ เก็บสามแต้มมี 20 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ รั้งอันดับ 4 ตารางพรีเมียร์ลีกเหมือนเดิม ขณะที่ พูริซิช กลายเป็นแข้งชาวอเมริกันรายที่สองต่อจาก คลินท์ เดมพ์ซีย์ ที่ทำแฮตทริกได้ในเวทีพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »