ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview UCL : เชลซี - อาแย็กซ์

Preview UCL : เชลซี - อาแย็กซ์

Posted 05/11/2019 by goal.com

เชลซี ต้องการชัยชนะเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อ อาแย็กซ์ ก็ต้องการสามแต้มเช่นกัน
ถ่ายทอดสดทาง Goalthailand

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน  03.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี เกมนี้จะยังไม่มี รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ รอสส์ บาร์คลีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อันเดรส คริสเตนเซน, เอ็นโกโล ก็องเต้ และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับใช้ เคิร์ท ซูมา จับคู่กับ ฟิกาโย โทโมรี แดนกลางใช้ จอร์จินโญ ประสานงานกับ เมสัน เมาท์ และ มาเตโอ โควาซิช แนวรุกเป็นสามประสาน คริสเตียน พูลิซิช, วิลเลียน และ แทมมี อับราฮัม คอยล่าตาข่าย

อาแย็กซ์ อยู่ในสภาพทีมที่พร้อมเหลือเพียงรอเช็คความฟิตของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ รายเดียวเท่านั้น แนวรับใช้ ดาลีย์ บลินด์ จับคู่กับ โจเอล เฟลท์มัน ได้ทันเวลา แดนกลางใช้ ดอนนี ฟาน เด บีค ประสานงานกับ ราซวาน มาร์ติน ขณะที่แนวรุกมี ควินซี่ โพรเมส, ฮาคิม ซิเยช และ ดาวิด เนเรซ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง ดูซาน ทาดิช

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี I เกปา(GK), อัธปิลิกวยต้า, โทโมรี, ซูมา, เอเมอร์สัน, จอร์จินโญ, โควาซิช, เมาท์, วิลเลียน, ฮัดสัน-โอดอย, อับราฮัม

อาแย็กซ์ I โอนานา(GK), เดสต์, บลินด์, เฟลท์มัน, ทาเกลียฟิโก้, มาร์ติน, บีค, โพรเมส, ซิเยช, เนเรซ, ทาดิช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบราฮัมซัดทาบดาวซัลโว! เชลซีบุกเฉือนวัตฟอร์ดแซงเลสเตอร์ขึ้นที่ 3
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เกมรุกยังเล่นกันได้เฉียบขาดก่อนจะบุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของตารางได้แบบสนุก 2-1 เกมนี้ แทมมี่ อบราฮัม ฟอร์มโดดเด่นทั้งยิงและจ่าย พังประตูที่ 9 ในลีกทาบดาวซัลโวกุน อเกวโร่ และเจมี่ วาร์ดี้ พร้อมซิวสามแต้มแซง เลสเตอร์ ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เชลซีลุ้นแซงจิ้งจอกจัด "แทมมี่-เมาน์ท" บุกกระซวกบ๊วยวัตฟอร์ด
    "สิงห์บลูส์" ถูกหยุดสถิติชนะรวดทุกรายการไว้ที่ 7 เกมติดหลังล่าสุดพ่ายให้ "ปีศาจแดง" ในเกมคาราบาว คัพ เกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่เชลซีพร้อมส่ง เมสัน เม้าน์ท และแทมมี่ อบราฮัม แกนหลักที่เป็นสำรองที่เกมล่าสุดบุกล่าชัยถิ่น วิคาเรจ โร้ด ของวัตฟอร์ดที่ลุ้นหนีบ๊วย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • คล็อปป์-2สตาร์เลสเตอร์ชิงยอดเยี่ยมเดือนต.ค.
    เปิดโผ 5 กุนซือ และ 6 นักเตะเข้าชิงรางวัลยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ได้มา 2 เดือนติด ต้องเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พา เชลซี ทำผลงานเยี่ยม
  • ทัพผสมทั้งคู่!เชลซีมี 'ชิรูด์' ล่า,แมนยูส่ง 'แรชฟอร์ด' หลอนศึกคาราบาวคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมพบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำปิดสกอร์ โดยนัดนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะจัดทัพผสม ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 30 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 03.05 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »