ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์เซน่อลชวดชัย! มุสตาฟี่โขกนำก่อนกีมาไรซ์ไล่เจ๊าทดเจ็บ ศึกยูโรปาลีก

อาร์เซน่อลชวดชัย! มุสตาฟี่โขกนำก่อนกีมาไรซ์ไล่เจ๊าทดเจ็บ ศึกยูโรปาลีก

Posted 07/11/2019 by siamsport

ยังเป็นอีกเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นนำคู่แข่งแต่ไม่สามารถรักษาสกอร์คว้าชัยชนะได้ หลังมาโดนเจ้าถิ่น วิตอเรีย กีมาไรซ์ ไล่ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 ส่งผลให้สะดุดเป็นเกมแรกหลังคว้าชัยมาสามนัดติด แต่ยังมี 10 คะแนน จ่อเข้ารอบต่อไป ส่วน กีมาไรซ์ เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา

สนาม : เอสตาดิโอ ด. อฟอนโซ่ เอ็นริเกส

    อาร์เซน่อล ที่คว้าชัยได้ทั้ง 3 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มวาง นิโกล่าส์ เปเป้, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูคาโย่ ซาก้า ในแนวรุก ด้าน วิตอเรีย กิมาไรช์ มี บรูโน่ ดูอาร์เต้ ยืนหอกตัวเป้า

    เริ่มเกมมา 8 นาที กิมาไรช์ น่าเอก่อน เมื่อ ดาวิดซอน จ่ายไปให้ เปโดร โรดริเกส ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    อีก 3 นาทีถัดมา เป็นโอกาสของเจ้าบ้านอีกครั้ง เมื่อ อากู จ่ายให้ ลูคัส เอวานเจลิสต้า กดด้วยซ้ายนอกเขตโทษ แต่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ยังปัดออกหลังไปได้

    โอกาสส่วนใหญ่ยังเป็นของเจ้าบ้าน แนวรับปืนใหญ่สกัดบอลออกมาไม่ดีเข้าทาง ดาวิดซอน จับก่อนกดด้วยขวาข้ามคานออกไปนิดเดียว

    ท้ายครึ่งแรก ดานี่ เซบายอส ของทีมเยือนได้ลองยิงไกล แต่ก็ไม่ตรงกรอบ หมดครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

    ครึ่งหลัง โอกาสยิงของ "ปืนใหญ่" ยังคงหาทางเจาะเข้าไปลำบาก นาที 50 ไอ้หนู บูกาโย่ ซาก้า รับบอลจาก เปเป้ นอกกรอบก่อนลองสับไกยิงแต่บอลก็ยังไม่ติดบล็อคแข้งของเจ้าถิ่นที่เข้ามาขวางไว้อีก

    อีก 4 นาทีต่อมา อูไน เอเมรี่ เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง มัตเตโอ เกนดูซี่ ลงเล่นแทน ดานี เซบายอส ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อย

    นาที 62 อาร์เซน่อล ได้ลุ้นจากลูกเตะมุมบ้าง นิโกล่าส์ เปเป้ เปิดบอลโค้งไปกลางประตู ชโคดราน มุสตาฟี่ เทกตัวขึ้นโขกบอลเหินคานไปแบบได้ลุ้น

    เกมออกมาสูสีค่อนข้างมาก กระทั่งนาทีที่ 80 กลายเป็นปืนใหญ่ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ นิโกล่าส์ เปเป้ เปิดฟรีคิกหน้าเขตโทษเยื้องไปทางซ้ายให้ มุสตาฟี่ โหม่งที่เสาไกลกดลงพื้นเข้าประตูไปเลย

    ปืนใหญ่ทำท่าจะคว้าชัยได้อยู่แล้ว แต่กลายเป็น กิมาไรช์ ที่มาตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บนาทีแรกจาก 5 นาที เมื่อบอลเปิดจากขวามาให้ โรชินญ่า โขกตั้งที่เสาไกลคืนมาที่ บรูโน่ ดูอาร์เต้ ตีลังกายิงแหวกแนวรับทีมเยือนเข้าไปอย่างสุดสวย

    เจ้าบ้านเกือบแซงได้เลยในอีก 2 นาทีถัดมา เมื่อบอลมาแฉลบ มุสตาฟี่ เด้งไปชนเสาประตูตัวเอง รอดตัวหวุดหวิด จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »