ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บัลลินี' เอ็นไขว้หน้าขาดพัก 6 เดือน

'บัลลินี' เอ็นไขว้หน้าขาดพัก 6 เดือน

Posted 22/11/2019 by siamsport

เป็นข่าวร้ายของ เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่น้อย หลังจากกองหลังที่สูงเกือบ 2 เมตรอย่าง มาร์โค บัลลินี ที่ทีมคว้ามาร่วมทัพในเลกสองของไทยลีก 2019 ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามให้กับทีมชาติไทย ชุดเตรียมซีเกมส์ 2019 ในการอุ่นเครื่องแบบปิดเจอกับทีมจุฬา ที่สนามสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา

    จากผลสแกนอย่างละเอียดพบว่า แนวรับรายนี้มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาขาด ต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน ทำให้เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับ "กิเลนผยอง" ในช่วงเปิดฤดูกาล 2020 ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 14 ก.พ.63 เป็นที่แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามมีการยืนยันจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า จะรับผิดชอบค่าผ่าตัดให้กับสโมสร เพราะถือว่าเข้ามารับใช้ชาติในช่วงที่ผ่านมา

    ทั้งนี้มีรายงานจากทาง พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า แม้ฟีฟ่าอาจจะไม่ได้ช่วยในเรื่องของค่าเหนื่อยระหว่างที่รักษาอาการบาดเจ็บ แต่ ส.บอล จะพยายามหาทางช่วยเยียวยากับทางสโมสรและตัวนักเตะอย่างแน่นอน เพราะถือว่าได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดเตรียมซีเกมส์ 2019

    โดยดาวเตะลูกครึ่งอิตาลี ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางเฟสบุ๊คของเขาอย่าง "Marco Ballini" ว่า "Life put me in front of another obstacle. My ACL tore yesterday. I promise to everyone and especially to myself that I will overcome this and I’ll be back stronger than ever before. Also I would like to wish the best luck to my teammates for the sea games coming up, I’ll always support you. #susu"

    หรือแปลเป็นไทยว่า "ชีวิตทำให้ผมต้องเผชิญอุปสรรค เอ็นไขว้หน้าเข่าผมขาด ผมสัญญากับทุกคนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเองว่าจะเอาชนะสิ่งนี้และจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม นอกจากนี้ผมขอให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนโชคดีกับซีเกมส์ ที่กำลังจะมาถึง ผมจะสนับสนุนพวกคุณเสมอ #สู้สู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 แข้งชุดใหญ่นำทัพ!แบโผ 20 ผู้เล่นช้างศึกลุยซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์
    กุนซือชาวช้างศึก ลุยงานต่อจากภารกิจคัดบอลโลกทันที หลังประกาศชื่อ 20 แข้งชุดป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ ออกมาเรียบร้อย
  • "ธีรศิลป์" รับไม่มีใครโทษ "ธีราทร" อย่างแน่นอน
    ธีรศิลป์ แดงดา ออกมาเปิดใจหลังจาก ทีมชาติไทย บุกมาเสมอ เวียดนาม 0-0 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ทว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมต่อไป ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ อินโดนีเซีย ในนัดที่ 6 วันที่ 26 มีนาคม ปีหน้า เนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ
  • เผยภาพล่าสุดของ "ตอง-กวินทร์" หลังได้แผลเกมบุกเจ๊าเวียดนาม
    จากจังหวะใน นาทีที่ 31 เวียดนาม พลาดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุม บุย เทียน ดุง ขึ้นโหม่งบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นการทำฟาวล์ของ ดวน วาน เฮา ที่ขึ้นไปกระแทกใส่ กวินทร์ ล้มลงไป จนต้องมีการปฐมพยาบาลไป 3 นาที ก่อนจบเกมเสมอไป 0-0 ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ทีมชาติไทย บุกมาเสมอ เวียดนาม 0-0 เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • อินโดฯ ตัดชื่อลุงดาวยิงโอนสัญชาติหลุดชุดซีเกมส์
    อินโดนีเซีย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลซีเกมส์ 2019 ที่จับสลากร่วมสาย กับทีมชาติไทย,เวียดนาม,สิงคโปร์,ลาว และ บรูไน ภายใต้การคุมทัพของ อินดรา จาฟรี เดินหน้าเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดอุ่นเครื่องกับ ยู -23 อิหร่าน ชุดเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 จำนวน 2 เกม เสมอ 1-1 และ ชนะ 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »