ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยโปเช็ตติโน่เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตเมื่อไหร่?

สื่อเผยโปเช็ตติโน่เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตเมื่อไหร่?

Posted 23/11/2019 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ ตีข่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อาจจะรอตัดสินอนาคตของตัวเองในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยที่ บาเยิร์น เต็มใจรอจนถึงตอนนั้นเช่นกัน

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง อาจจะเลือกรอจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงค่อยตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเอง ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ถึงแม้จะสร้าง สเปอร์ส มาเป็นอย่างดี นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 แต่สุดท้าย โปเช็ตติโน่ ก็โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้จนถึงขั้นหล่นไปอยู่ที่ 14 ของตารางคะแนน ทั้งที่ซีซั่นก่อน "ไก่เดือยทอง" ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

    เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น มิวนิค คือทีมที่ให้ความสนใจในตัว โปเช็ตติโน่ มากที่สุดในตอนนี้ และว่ากันว่า "เสือใต้" ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้เขาตั้งแต่ตอนนี้ และอยากเปิดการเจรจากับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ด้วย แต่ โปเช็ตติโน่ ก็อยากจะรอให้ถึงช่วงเดือนแรกของปี 2020 ถึงค่อยฟันธงเรื่องอนาคตของเขา เพราะต้องการดูว่าสถานการณ์ของ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 2 ทีมที่เคยอยากได้เขาจะเป็นยังไงเมื่อถึงตอนนั้น

    เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่า บาเยิร์น ไม่มีปัญหาอะไรที่จะให้ โปเช็ตติโน่ รอตัดสินอนาคตของตัวเองในช่วงเดือนมกราคม เพราะเดิมทีพวกเขาก็ตั้งใจจะให้ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค เทรนเนอร์ชั่วคราวในตอนนี้ไดัคุมทีมไปจนถึงช่วงคริสตืมาสเป็นอย่างน้อยอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดแย่งขึ้นรองฝูง! แมนซิตี้พบเชลซี 'อเกวโร่ - แทมมี่' ดวลคม
    ทีมใดคว้าชัยมีโอกาสขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงลีก..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ลงปิดสกอร์ เกมรับมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี แทมมี่ อบราแฮม พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 00.30 น.
  • เลสเตอร์ขอเฮไล่จี้จ่าฝูง! 'วาร์ดี้' พร้อมลงตะบันถิ่นไบรท์ตัน
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังคว้าชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ลงซัดตาข่าย เกมเยือนถิ่น "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 3, เวลา : 22.00 น.
  • ลิเวอร์พูลลุ้นไร้พ่าย เช็ค 'ซาลาห์' นัดบุกถิ่นพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นทำสถิติไร้พ่ายเกมลีกแต่ยังต้องเช็คความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถึงวินาทีสุดท้ายเกมเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 2, เวลา : 22.00 น.
  • "มูรินโญ่" ประเดิมคุมสเปอร์ส! 'เคน-ซน' ผนึกโป้งบ้านเวสต์แฮม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมารับงานกุนซืออีกครั้งเตรียมลงประเดิมคุมทัพนัดแรกโดยจะพา "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน สองดาวยิงตัวเก่งบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แอม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »