ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาห์เรซเผยปฏิกิริยาแข้งแมนซิตี้หลังรู้ผลลิเวอร์พูลชนะ

มาห์เรซเผยปฏิกิริยาแข้งแมนซิตี้หลังรู้ผลลิเวอร์พูลชนะ

Posted 25/11/2019 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวเมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล บุกชนะ คริสตัล พาเลซ ระบุสภาพจิตใจแข้ง "เรือใบสีฟ้า" มุ่งมั่นจะชนะให้ได้ทุกเกม และรอจงหวะ "หงส์แดง" สะดุดเพื่อแซงหน้าให้ได้เมื่อจบฤดูกาล
    ริยาด มาห์ราซ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยปฏิกิริยาของบรรดาเพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากได้รู้ผลการแข่งขันที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกเฉือน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    สถานการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ ถือว่าค่อนข้างหนักหนาสาหัสเมื่อพวกเขาต้องโดน "เดอะ เร้ดส์" นำห่างถึง 12 คะแนนเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ลงเล่นก่อนและเอาชนะ พาเลซ ไปได้อย่างสุดมัน นั่นทำให้แรงกดดันถาโถมเข้าใส่ "เรือใบสีฟ้า" เพราะต้องลงเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นคู่สุดท้ายของวันเสาร์

    แถมในเกมดังกล่าวทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด โชว์ฟอร์มสุดยอดยิงประตูนำไปก่อนจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในนาทีที่ 21 อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านได้ เควิน เดอ บรอยน์ กับ มาห์เรซ ที่สวมบทฮีโร่ยิงสองประตูทำให้ แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 คะแนนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ และตามหลัง "หงส์แดง" 9 แต้มเท่าเดิม

    มาห์เรซ เผยเกี่ยวกับสภาพจิตใจของนักเตะแมนฯ ซิตี้ ภายในห้องแต่งตัวว่า "เรารู้ว่าพวกเขาชนะ แต่เราสร้างทีมขึ้นมาเพื่อเก็บชัยชนะทุกเกม ถ้าพวกเขาชนะหรือแพ้ เราต้องพยายามเอาชนะให้ได้ นี่คือสภาพจิตใจของเรา เราต้องชนะต่อไปเรื่อยๆ เราไม่มอง ลิเวอร์พูล มากนัก"

    "มีบางช่วงเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขานำห่างเราถึง 10 คะแนน และเราก็ยังคงสู้ต่อไป เราต้องพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกมเหมือนที่เรามักจะทำได้ และจากนั้นก็ค่อยมาดูว่าคะแนนจะเป็นยังไงเมื่อจบฤดูกาล" อดีตดาวเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีหรือร้าย!คล็อปป์เผยซาลาห์ไหวไหมดวลนาโปลี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งสำคัญสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยตั้งแต่วันเสาร์แล้ว แต่เลือกไม่ส่งลงตัวจริงเนื่องจากเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน แต่แมตช์ปะทะ นาโปลี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ จะได้เห็น "บังโม" ช่วยสเต็ปเทพตั้งแต่ต้นเกมชัวร์
  • มาห์เรซแผลงฤทธิ์! 5 ประเด็นน่าสนใจหลังแมนซิตี้ทุบเชลซี
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ให้เห็นถึงความเขี้ยวลากดินของพวกเขาหลังสามารถปราบ เชลซี ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มยอดเยี่ยมได้สำเร็จ เป็นเกมที่ทั้งสองแลกหมัดกันอย่างสนุกแต่ต้องชมแนวรุก "เรือใบสีฟ้า" ที่คงเส้นคงวามากกว่าทำให้ซิวชัยไปได้ เรามีประเด็นน่าสนใจจากเกมนี้มาฝากกัน
  • "เรือใบสีฟ้า" พลิกแซงเอาชนะ "สิงห์บลูส์" 2-1
    แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังพลิกแซงเอาชนะ "สิงห์บลูส์" 2-1 จากประตูชัยของ ริยาด มาห์เรซ ช่วยให้ทีมแซงเชลซีขึ้นอันดับ 3 แทนโดยมี 28 คะแนน ตามหลังเลสเตอร์แต้มเดียว ทว่าห่างกับจ่าฝูงอย่าง "หงส์แดง" ถึง 9 แต้ม ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »