ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีหรือร้าย!คล็อปป์เผยซาลาห์ไหวไหมดวลนาโปลี

ดีหรือร้าย!คล็อปป์เผยซาลาห์ไหวไหมดวลนาโปลี

Posted 25/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งสำคัญสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยตั้งแต่วันเสาร์แล้ว แต่เลือกไม่ส่งลงตัวจริงเนื่องจากเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน แต่แมตช์ปะทะ นาโปลี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ จะได้เห็น "บังโม" ช่วยสเต็ปเทพตั้งแต่ต้นเกมชัวร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าความเร็วสูง มีสภาพความฟิตมากพอที่จะช่วยทำ "หงส์แดง" รับมือ นาโปลี ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันพุธที่ 27 พฤศจิกายนนี้

    สตาร์ลูกหนังทีมชาติอียิปต์ มีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเกือบเยือน คริสตัล พาเลซ และกำลังจะถูกส่งลงสนามเนื่องจากทีมต้องการประตูเพราะโดนเจ้าบ้านตีเสมอ แต่สุดท้าย คล็อปป์ ไม่ได้ใช้นักเตะเนื่องจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยิงประตูชัยช่วง 5 นาทีสุดท้ายพอดี


    คล็อปป์ ยอมรับว่า ซาลาห์ มีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์แล้ว และเกมรับมือ นาโปลี เจ้าตัวได้ลงมาช่วยทีมแน่นอน "ทุกอย่างดีขึ้นแล้วสำหรับ โม ตอนที่เขาอยู่กับ อียิปต์ (ช่วงพักเบรกทีมชาติ) เขาได้กลับบ้าน ลงซ้อม 60-70 เปอร์เซ็นต์ต่อวันก่อนเกมเมื่อวาน (วันเสาร์) และเมื่อวานนี้เขาฟิตเต็มร้อยครั้งแรก"

    "เราต้องตัดสินใจว่าจะให้เขาลงเล่นตัวจริงหรือไม่ เราไม่ให้เขาเล่นตัวจริง เรากำลังจะส่งเขาลงเล่นตอนที่เราได้ประตูชัย (ช่วง 5 นาทีสุดท้าย) ตอนนี้เราให้เขาพักวันนี้ นั่นเป็นเรื่องดี วันพุธนี้เขาจะกลับมาลงสนาม" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่-ฟีร์มิโน่ซัดให้ลิเวอร์พูลยังนำ8แต้ม พาเลซเซ็งวีเออาร์ริบประตู
    ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แบ่งกันกระทุ้งคนละเม็ดในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเฉือน คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 2-1 ที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำให้เด็กๆ ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังนำโด่งบนตารางพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งอันดับสองถึง 8 คะแนน
  • ลิเวอร์พูลลุ้นไร้พ่าย เช็ค 'ซาลาห์' นัดบุกถิ่นพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นทำสถิติไร้พ่ายเกมลีกแต่ยังต้องเช็คความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถึงวินาทีสุดท้ายเกมเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 2, เวลา : 22.00 น.
  • ลิเวอร์พูลยกเลิกแบนชั่วคราวแฟนบอลตัวแสบ
    ลิเวอร์พูล ระบุได้สั่งยกเลิกการแบนชั่วคราวแฟนบอลตัวแสบที่ตัดต่อภาพไม่เหมาะสมของ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกซูเปอร์ซับเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวยอมเข้ารับการอบรมเกี่ยวกับเรื่องการต่อต้านการเหยียดผิวของ Kick It Out และต้องโปรแกรมช่วยเหลือสังคมของ "หงส์แดง" ด้วย
  • งานนี้ไม่ง่าย ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน คริสตัล พาเลซ
    หลังเสร็จสิ้นช่วงพักเบรกทีมชาติ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสำคัญในการเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยพวกเขามีลุ้นกลายเป็นสโมสรที่ 4 ในประวัติศาสตร์ตามรอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่ไม่แพ้ให้กับทีมไหนในเกม พรีเมียร์ลีก ถึง 30 นัด หากบุกไปชนะหรือเสมอ "ดิ อีเกิ้ลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »