ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลยกเลิกแบนชั่วคราวแฟนบอลตัวแสบ

ลิเวอร์พูลยกเลิกแบนชั่วคราวแฟนบอลตัวแสบ

Posted 23/11/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ระบุได้สั่งยกเลิกการแบนชั่วคราวแฟนบอลตัวแสบที่ตัดต่อภาพไม่เหมาะสมของ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกซูเปอร์ซับเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวยอมเข้ารับการอบรมเกี่ยวกับเรื่องการต่อต้านการเหยียดผิวของ Kick It Out และต้องโปรแกรมช่วยเหลือสังคมของ "หงส์แดง" ด้วย

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศยกเลิกการแบนชั่วคราวแฟนบอลที่ทำป้ายไม่เหมาะเกี่ยวกับ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียม หลังจากที่เจ้าตัวตกลงที่จะเข้าคอร์สอบรมของ Kick It Out องค์กรความเสมอภาคและความเป็นหนึ่งของฟุตบอล

    ป้ายผ้าที่เป็นประเด็นร้อนในครั้งนี้คือป้ายที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ตัดต่อเอาศีรษะของ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียมไปแปะทับส่วนหัวของชายผิวสีที่มีร่างกายบึกบึนรายหนึ่งที่อยู่ในสภาพโป๊เปลือย และมีอวัยวะเพศไซส์ยักษ์ โดยที่ข้างๆ มีการวางถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ด้วย ก่อนเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ เกงค์ 4-1 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

    สำหรับบทลงโทษในเบื้องต้นนั้น ลิเวอร์พูล จัดการสั่งแบนแฟนบอลรายดังกล่าวห้ามเข้าชมเกมการแข่งขันของ "เดอะ เร้ดส์" ทั้งแมตช์เหย้าและเยือนเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะมีการสอบสวนเสร็จสิ้น อย่างไรก็ตามตอนนี้คำสั่งนั้นได้ถูกยกเลิกแล้วเมื่อสาวก "เดอะ ค็อป" ตัวแสบ ยอมเข้าอบรมเกี่ยวกับเรื่องการต่อต้านการเหยียดผิวของ Kick It Out และต้องโปรแกรมช่วยเหลือสังคมของ "หงส์แดง" ด้วย

    อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)ไม่ดำเนินการลงโทษด้านระเบียบวินัยกับ ลิเวอร์พูล ในกรณีนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ควบคุมการแข่งขันหรือกรรมการไม่ได้เขียนเรื่องป้ายดังกล่าวลงไปในรายงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »