ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเวนมั่นใจหงส์ผงาดแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นนี้

สเวนมั่นใจหงส์ผงาดแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นนี้

Posted 22/11/2019 by Sanook

สเวน-โกรัน อีรีคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล จะหยุดเส้นทาง 30 ปี และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน

 หงส์แดง ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมาครองตั้งแต่ปี 1990 แต่พวกเขามีโอกาสที่ดีในซีซั่นนี้หลังจากออกตัวในพรีเมียร์ลีกได้ดี คว้าชัยชนะ 11 จาก 12 เกม และตอนนี้นำอันดับสองถึง 8 แต้ม

 ด้วยผลงานที่ดีที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำออกมาในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ อีริคส์สัน เชื่อมั่นว่าบรรดา 'เดอะ ค็อป' จะได้ฉลองและสิ้นสุดการรอคอยเสียที

 "มั่นใจว่ามันจะเป็นปีของพวกเขา ผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล  และหวังเช่นนั้นมาเสมอตลอดชีวิต" อดีตกุนซือสิงโตคำรามเผยกับทาง สกาย สปอร์ตส์

 "คล็อปป์ กำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีมากๆ มีสปิริตที่ดีและกลับมาได้เสมอแม้จะตามหลังไปก่อนก็ตาม ผมมั่นใจอย่างมากว่า ปีนี้ ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มันขึ้นอยู่กับเวลา"

 "ฤดูกาลก่อนพวกเขาเล่นได้ดี แน่นอนพวกเขาคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเติบโตขึ้นและเชื่อในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาดีที่สุด แม้แต่ตอนที่ตามหลังพวกเขาก็กลับมาและเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีข่าวดีซาลาห์-โรเบิร์ตสันลงซ้อมได้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน 2 แข้งลิเวอร์พูล สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ในการเตรียมความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่จะไปเยือน คริสตัล พาเลซ
  • หงส์ทำประชาคมขอไฟเขียวเสริมอัฒจันทร์
    สโมสร ลิเวอร์พูล เดินหน้าแผนงานเสริมความจุสนามแอนฟิลด์ เฟสสอง โดยเตรียมขอความเห็นจากสภาเมือง, ชุมชนผู้อยู่อาศัยใกล้สนาม, สัญจรผ่าน และปัจจัยสิ่งแวดล้อม ก่อนลงมือเสริมที่นั่งอัฒจันทร์ฝั่งแอนฟิลด์ โร้ด เอนด์
  • ลิเวอร์พูลงานเข้า!ไร้2แข้งหลักฟัดพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ เพราะจะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ช่วยทีม ส่วน โฌแอล มาติป ก็ยังไม่ชัวร์
  • คาร์ราเกอร์แนะลิเวอร์พูลควรทำอะไรเพื่อแชมป์ลีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ไม่ควรให้ความสำคัญกับ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มากนัก เพราะแชมป์ลีกถือว่าสำคัญกว่าเยอะ พร้อมชี้ ถ้าเกิด เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมได้แชมป์ลีกไปครอง เขาก็จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ และ บ็อบ เพสลี่ย์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »