ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลงานเข้า!ไร้2แข้งหลักฟัดพาเลซ

ลิเวอร์พูลงานเข้า!ไร้2แข้งหลักฟัดพาเลซ

Posted 21/11/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ เพราะจะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ช่วยทีม ส่วน โฌแอล มาติป ก็ยังไม่ชัวร์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน สองผู้เล่นแกนหลักของ ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 23 พ.ย. นี้ เนื่องจากทั้งสองยังคงมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

ทั้ง ซาลาห์ และ โรเบิร์ตสัน ต่างไม่ได้รับใช้ทีมชาติของตัวเองในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะต้องอยู่ฟื้นฟูสภาพร่างกายที่สโมสร ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ทั้งสองฟิตร่างกายไม่ทันเวลาสำหรับเกมวันเสาร์นี้

 นอกจากนี้ โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ก็ส่อแววพลาดช่วยทีมในเกมกับ พาเลซ เช่นกัน เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ข่าวดีคือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม น่าจะพร้อมลงสนาม หลังฟื้นตัวจากอาการป่วย

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 34 แต้ม จากการลงแข่ง 12 นัด ทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง 8 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์แนะลิเวอร์พูลควรทำอะไรเพื่อแชมป์ลีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ไม่ควรให้ความสำคัญกับ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มากนัก เพราะแชมป์ลีกถือว่าสำคัญกว่าเยอะ พร้อมชี้ ถ้าเกิด เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมได้แชมป์ลีกไปครอง เขาก็จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ และ บ็อบ เพสลี่ย์ เลยทีเดียว
  • ริชาร์ดส์ชู1แข้งลิเวอร์พูลเข้าขั้นระดับโลก
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งชาวอังกฤษ ระบุ ในสายตาของตนแล้วนั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว พร้อมชี้ เฮนเดอร์สัน ทำได้ดีทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม
  • พร้อมลุย!ฟีร์มีโน่ลั่นเล่นทุกตำแหน่งเพื่อลิเวอร์พูล
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้องพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งที่สโมสรต้องการให้เล่น และจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา เพื่อนำทัพ "เดอะ เร้ดส์" ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในฤดูกาลปัจจุบัน
  • ลิเวอร์พูลลุ้นระทึกความฟิต2แข้งกำลังสำคัญ
    ลิเวอร์พูล ยังคงต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หลังนักเตะทั้งสองคนพยายามอย่างหนักในการฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ฟิตทันลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์เยือน คริสตัล พาเลซ เกมลีกวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »