ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ลุ้น! อียิปต์อุบไต๋หิ้วซาลาห์ไปโอลิมปิคส์

หงส์ลุ้น! อียิปต์อุบไต๋หิ้วซาลาห์ไปโอลิมปิคส์

Posted 22/11/2019 by goal.com

หงส์แดงต้องลุ้นหนักว่าจะได้ใช้งาน โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังอียิปต์ไม่ปิดโอกาสเรียกนักเตะไปลุยศึกโอลิมปิคส์

อียิปต์ ไม่ปิดโอกาสเรียก โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ติดทีมไปทำศึก โอลิมปิค เกมส์ ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในซัมเมอร์หน้า นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักว่าจะได้ใช้งานนักเตะตอนออกสตาร์ทฤดูกาล 2020-21 หรือไม่

แข้งทัพมัมมีเพิ่งตีตั๋วไปเล่นในโอลิมปิคส์รอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม ปี 2020 หลังจากคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ รอบสุดท้าย ในรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี

นั่นทำให้สตาร์จากค่ายหงส์แดงอาจถูกเรียกติดทีมไปในฐานะ 1 ใน 3 ผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี หลังก่อนหน้านี้ ชอว์กี้ การิบ กุนซือทีมชุดนี้ ก็ไม่ได้ปิดโอกาสเรียกตัวนักเตะ

"ในฐานะคนอียิปต์ ผมภูมิใจมากกับสิ่งที่ซาลาห์ทำที่ลิเวอร์พูล เขาคือนักเตะที่เหลือเชื่อ และทำให้คนทั้งชาติภูมิใจ" การิบ กล่าว

"แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าผมจะเลือกเขาไปที่โตเกียวในปี 2020 หรือไม่ ผมจะคิดถึงนักเตะที่ทีมต้องการก่อน จากนั้นผมจะประกาศรายชื่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเวนมั่นใจหงส์ผงาดแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นนี้
    สเวน-โกรัน อีรีคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล จะหยุดเส้นทาง 30 ปี และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน
  • หงส์มีข่าวดีซาลาห์-โรเบิร์ตสันลงซ้อมได้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน 2 แข้งลิเวอร์พูล สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ในการเตรียมความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่จะไปเยือน คริสตัล พาเลซ
  • หงส์ทำประชาคมขอไฟเขียวเสริมอัฒจันทร์
    สโมสร ลิเวอร์พูล เดินหน้าแผนงานเสริมความจุสนามแอนฟิลด์ เฟสสอง โดยเตรียมขอความเห็นจากสภาเมือง, ชุมชนผู้อยู่อาศัยใกล้สนาม, สัญจรผ่าน และปัจจัยสิ่งแวดล้อม ก่อนลงมือเสริมที่นั่งอัฒจันทร์ฝั่งแอนฟิลด์ โร้ด เอนด์
  • ลิเวอร์พูลงานเข้า!ไร้2แข้งหลักฟัดพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ เพราะจะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ช่วยทีม ส่วน โฌแอล มาติป ก็ยังไม่ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »