ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เหมาะกับทีม!อาร์เซน่อลชะลอแผนดึงนูโน่นั่งกุนซือ

ไม่เหมาะกับทีม!อาร์เซน่อลชะลอแผนดึงนูโน่นั่งกุนซือ

Posted 02/12/2019 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ อาร์เซน่อล ไม่จริงจังที่จะเอา นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมมากเหมือนเก่า เนื่องจากเจ้าตัวดูไม่เหมาะกับคุณสมับติที่ทีมตั้งเอาไว้

    อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลดความสนใจในการเอา นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาเป็นกุนซือคนใหม่ของพวกเขาอีกต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    หลังจากที่ อูไน เอเมรี่ โดนปลดจากการเป็นกุนซือ อาร์เซน่อล ไปแล้วนั้น มันก็มีหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยที่ตอนแรก มิเกล อาร์เตต้า ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ก่อนที่ ซานโต้ จะกลายเป็นเต็งจ๋าแทนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ ราอูล ซานล์เยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลของ "ไอ้ปืนใหญ่" สนิทกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของกุนซือชาวโปรตุกีสมากๆ

    ทั้งนี้ สาเหตุที่บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ไม่สนใจ ซานโต้ อีกต่อไปแล้วนั้น เป็นเพราะพวกเขารู้สึกว่ากุนซือวัย 45 ปี ไม่เหมาะกับสโมสร โดยพวกเขากำหนดคุณสมบัติของกุนซือคนใหม่เอาไว้ว่าต้องเป็นคนที่สามารถบริหารนักเตะและมีความเชี่ยวชาญด้านแท็กติก, คุยกับสื่อและแฟนบอลได้ดี รวมถึงสามารถทำให้สโมสรมีภาพลักษณ์ดีจนเป็นที่นิยมในระดับโลกมากกว่านี้ ซึ่ง เอเมรี่ ก็เคยล้มเหลวในด้านเหล่านั้นมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »