ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม้ไร้ชัย8เกมติด! ลุงเบิร์กมั่นใจปืนดีพอติดท็อปโฟร์

แม้ไร้ชัย8เกมติด! ลุงเบิร์กมั่นใจปืนดีพอติดท็อปโฟร์

Posted 02/12/2019 by goal.com

กุนซือไอ้ปืนใหญ่ยังมั่นใจว่าทีมมีดีพอที่จะทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า
เฟร็ดดี ลุงเบิร์ก เฮดโค้ชรักษาการของ อาร์เซนอล ยังมั่นใจว่าทีมมีศักยภาพมากพอที่จะจบฤดูกาลในตำแหน่งท็อปโฟร์

ไอ้ปืนใหญ่ ทำได้เพียงบุกเสมอกับ นอริช 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 1 ธันวาคม ทำให้แข่ง 14 นัด มี 19 คะแนน รั้งอันดับ 8 และไม่ชนะมา 8 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ


อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อาร์เซนอล จะทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ อดีตมิดฟิลด์ชุดแชมป์ไร้พ่ายก็ตอบอย่างมั่นใจว่าได้แน่นอน

"100 เปอร์เซ็นต์" ลุงเบิร์ก กล่าว "หลายทีมทำแต้มหล่นที่สนามแห่งนี้ เราก็เช่นกัน มันเป็นลีกที่บ้าคลั่งในเวลานี้ แต่ผมคิดว่าอาร์เซนอลสามารถกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์ได้"

"ผมไม่รู้ว่าคุณเห็นหรือเปล่า แต่ตอนที่เราตามหลัง 1-0 นักเตะไม่มีใครส่ายหัว พวกเขาทำท่าทางว่า 'เอาหน่อยพวก เราจัดการเรื่องนี้ได้' นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเชื่อมั่นว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ลุงเบิร์ก'ประเดิมจืด! อาร์เซน่อลไม่ฟื้นตามเจ๊านอริช ไร้ชัย8นัดรวด
    อาร์เซน่อล ภายใต้การนำทัพของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก ต้องไล่ตามตีเสมอ นอริช ถึงสองครั้งด้วยสกอร์ 2-2 จาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำให้ "ปืนใหญ่" สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 8 นัดติดต่อกันทุกรายการแล้ว ขึ้นมารั้งที่ 8 ของตาราง ส่วน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ยังจมรองบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 1 ธ.ค 62
  • 'ลุงเบิร์ก' ลุ้นพาอาร์เซน่อลขึ้นท็อปไฟว์! 'โอบาเมย็อง' พร้อมโป้งนอริช
    เฟรดริก ลุงเบิร์ก กุนซือชั่วคราวลุ้นพา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คว้าชัยเพื่อไต่อันดับขึ้นที่ 5 ของตารางคะแนน โดยมี ปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นำปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • เอเมรี่-พอชไปแล้ว!ใครจะเป็นกุนซือตกงานคนต่อไป?
    ร้านพูลเมืองผู้ดีออกราคาผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก โดนเด้งคนต่อไป หลังทั้ง อูไน เอเมรี่ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พากันตกงานไปแล้ว
  • ด่วนเลย !6 ปัญหาใหญ่ที่กุนซือใหม่อาร์เซน่อลต้องแก้ไข
    คงเป็นที่ถูกใจสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" หลายๆ คน หลังจากที่ อาร์เซน่อล ประกาศปลด อูไน เอเมรี่ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับดันผู้ช่วยกุนซือ ซึ่งเป็นบุคคลระดับตำนานสโมสรอย่าง เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ขึ้นมาคุมทีมแทนชั่วคราว ต้องยอมรับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ชั่วโมงนี้มีปัญหารุมเร้าเยอะมาก ทั้งเรื่องผลงานในสนาม และความสัมพันธ์ระหว่างตัวนักเตะกับแฟนบอล และนี่คือบทสรุปปัญหา 6 ข้อหลักๆ ที่ ลุงเบิร์ก รวมถึงกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมแบบถาวรในอนาคต จำเป็นต้องเร่งแก้ไข (อ้างอิงข้อมูลจาก The Mirror)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »