ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!วัตฟอร์ดตั้งเพียร์สันคุมทัพ

ด่วน!วัตฟอร์ดตั้งเพียร์สันคุมทัพ

Posted 07/12/2019 by siamsport

"แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด แต่งตั้ง ไนเจล เพียร์สัน เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย แต่จะยังไม่ให้เริ่มงานคุมทีมในเกมวันเสาร์นี้

    วัตฟอร์ด สโมสรท้ายตารางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ไนเจล เพียร์สัน อดีตกุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

    เพียร์สัน ถือเป็นกุนซือรายที่สามของ วัตฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ "แตนอาละวาด" ปลด กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส พ้นเก้าอี้กุนซือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ทั้งที่ ฟลอเรส เพิ่งเข้ามาคุมทีมแทน ฆาบี กราเซีย เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน

    อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ เลสเตอร์ วัย 56 ปี จะเริ่มงานคุมทีม วัตฟอร์ด หลังผ่านพ้นเกมลีก นัดที่ทีมมีคิวเปิดรัง วิคาเรจ โร้ด ดวลกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ โดยสโมสรจะให้ เฮย์เดน มัลลินส์ โค้ชทีมยู-23 คุมทัพในเกมดังกล่าว

    เวลานี้ วัตฟอร์ด รั้งบ๊วยในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยเพิ่งมี 8 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด และอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 7 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่มโลก!แมนยูจับมืออาลีบาบาบุกตลาดจีน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลในการขยายฐานแฟนบอลที่ประเทศจีน ด้วยการทำสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ อาลีบาบา กรุ๊ป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำให้ "ผีแดง" เพิ่มฐานแฟนบอลในดินแดนมังกรมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการเปิดช่องทางในการสร้างพันธมิตรใหม่ในภูมิภาคเอเชียด้วย
  • มีลุ้นไหม!รมต.ซาอุฯเปิดใจกรณีข่าวลือซื้อแมนยู
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" อาจหัวใจเต้นระส่ำ หลัง เจ้าชายอับดูลาซิซ บิน ตูร์กี อัล-ไฟซาล รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงเปิดเผยว่าเรื่องการซื้อสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีความเป็นไปได้ในอนาคต
  • แรชฟอร์ดกำลังฮอต ! เปิด 5 ประเด็นดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอโปรแกรมโหดต่อเนื่องเมื่อมีคิวออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ งานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แอนด์โค. คาดหวังที่จะระเบิดฟอร์มสุดยอดเหมือนที่พวกเขาแสดงให้เห็นในเกมเฉือน สเปอร์ส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้
  • ตีความผิด! ซัวเรซไม่เชื่อเมสซีใกล้เลิกเล่น
    กองหน้าเจ้าบุญทุ่มไม่เชื่อว่าคู่ขาในแดนหน้าใกล้จะถึงวัยเลิกเล่น พร้อมระบุว่าคำพูดของเขาบนเวทีบัลลงดอร์ถูกตีความผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »