ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วืด!เจอร์ราร์ดเศร้าชวดแชมป์สกอตติชลีกคัพ

วืด!เจอร์ราร์ดเศร้าชวดแชมป์สกอตติชลีกคัพ

Posted 09/12/2019 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส เปิดใจผิดหวังที่ไม่สามารถนำสโมสรคว้าแชมป์สกอตติช ลีก คัพ ได้หลังแพ้ กลาสโกว์ เซลติก 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์นี้ พร้อมระบุลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่มีได้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงสโมสรเรนเจอร์ส ทีมในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ยอมรับผิดหวังแต่ก็ภูมิใจในความพยายามของลูกทีม แมตช์แพ้ กลาสโกว์ เซลติก 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศีกสกอตติช ลีก คัพ ที่สนามเฮนป์เดน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

    ทัพ "เดอะ ไลท์บลูส์" ทำผลงานได้เหลือกว่า เซลติก ในช่วงครึ่งแรก แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายได้ทำให้สกอร์ยังเสมอกัน 0-0 ขณะที่ครึ่งหลังลูกทีมของกุนซือ "สตีวี่จี" ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แต่กลายเป็น "ม้าลายเขียวขาว" ที่ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 60 จากจังหวะฟรีคิกเมื่อ  ไรอัน คริสตี้ เปิดบอลจากริมเส้นให้ คริสโตเฟอร์ ชูลเลียง แตะบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายให้ เซลติก นำ 1-0


    แม้จะโดนนำ แต่ เรนเจอร์ส ก็พยายามไล่กดดันเพื่อหวังเอาประตูคืน โดยเกมผ่านไปถึงนาทีที่ 63 พวกเขามีโอกาสตีเสมอเมื่อ เยเรมี่ ฟริมปง กองหลังเจตนาดึง อัลเฟรโด้ โมเรโลส ล้มลงในเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าที่จะเป่าเป็นลูกจุดโทษพร้อมควักใบแดงให้กับ ฟริมปง ด้วย โดย โมเรโลส ขันอาสาสังหารเองแต่โดน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ป้องกันเอาไว้ได้

    ช่วงเวลาที่เหลือด้วยการที่มีผู้เล่นมากกว่าทำให้ เรนเจอร์ส เปิดฉากบุกแหลกเพื่อหมายจะเอาประตูคืนให้ได้ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จส่งให้ เซลติก ผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ขณะที่ เจอร์ราร์ด ต้องอกหักชวดแชมป์แรกในฐานะผู้จัดการทีมไปอย่างน่าเสียดาย

    เจอร์ราร์ด เปิดใจหลังจบเกมว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดแสนเจ็บปวด แต่ผมไม่สามารถขออะไรได้มากไปกว่านี้จากลูกทีมของผมในแง่ของฟอร์มการเล่น อัลเฟรโด้ ได้รับหน้าที่เป็นคนยิงจุดโทษ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ ในเกมนี้พร้อมกับมีใบแดงเกิดขึ้นด้วย"

    "ถ้าคุณยิงจุดโทษเข้าพร้อมกับความได้เปรียบในเรื่องตัวผู้เล่น มันยิ่งทำให้ช่วงที่เหลืออยู่ของเกมเรายิ่งได้เปรียบมากขึ้น ตลอด 90 นาทีเราทำผลงานได้อย่างสุดยอด คุณต้องพยายามฉกฉวยโอกาสของคุณให้ได้ แต่วันนี้นี่คือหนึ่งในเกมที่ ฟอร์สเตอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในอาชีพของเขาจริงๆ" ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียเรอร์ชี้จุดสำคัญทำแมนยูทุบแมนซิตี้คาบ้าน
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ชี้จุดสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ บอกจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" น่ายิงได้ถึง 4-5 ลูกด้วยซ้ำ
  • หมุนทีมยังไงก็ชนะ! ลิเวอร์พูลรัวบอร์นมัธยับ นำโด่ง11แต้มยืดไร้พ่าย33เกม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยึดบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเหนียวแน่น ทิ้งห่างผู้ไล่ล่าถึง 11 แต้ม หลังบุกถลุง บอร์นมัธ กระจาย 3-0 แม้มีการหมุนเวียนผู้เล่นหลายรายก็ตาม เมื่อวันเสาร์ 7 ธ.ค. 62 เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงจ่าฝูง ปรับทัพ 7 ตำแหน่งจากชุดถล่มเอฟเวอร์ตัน 5-2 เมื่อมิดวีก โดย อลีสซง พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสา ขณะที่ นาบี เกอิต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โม ซาลาห์, โจ โกเมซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ...
  • ลิเวอร์พูลจัดหนักเน้นชัย! 'มาเน่' ผนึก3หน้าซัดถิ่นบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังคว้าชัยต่อเนื่องโดย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมลงพังประตูเกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TRUE PREMIER HD 1, เวลา : 22.00 น.
  • มิติใหม่เกมรับ!คลิปเด็ดฟานไดค์โชว์กึ๋นป่วนคีน
    เผยคลิปเด็ดในจังหวะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ใช้ทักษะเด็ดจัดการทำลายสมาธิ มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ทำให้นักเตะเสียจังหวะจนยิงประตูพลาดอย่างน่าเหลือเชื่อในช่วงท้ายเกม แมตช์ "หงส์แดง" ถล่ม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อกลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »