ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! ลิเวอร์พูลปิดดีลซิว "มินามิโนะ" พร้อมเผยเบอร์เสื้อแข้งประวัติศาสตร์

ทางการ! ลิเวอร์พูลปิดดีลซิว "มินามิโนะ" พร้อมเผยเบอร์เสื้อแข้งประวัติศาสตร์

Posted 19/12/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ประกาศเซ็นสัญญากับ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นแล้ว โดยเจ้าตัวเลือกใส่เสื้อเบอร์เดิมตอนอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

     ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมีย์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นมากจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมในประเทศออสเตรียได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเขาผ่านการตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขขั้นตอนสุดท้ายกับทีมได้เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ มินามิโนะ อย่างหนักตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ ลิเวอร์พูล มองว่าเขาจะเป็นอะไหล่ชั้นยอดให้กับแนวรุกของทีมได้ แถมเจ้าตัวก็มีค่าฉีกสัญญาสุดถูกที่ 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275.5 ล้านบาท) เท่านั้น

   ทั้งนี้ นี่เป็นการเซ็นสัญญากันล่วงหน้า โดย มินามิโนะ จะกลายเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ และร่วมงานกับทีมได้ในตอนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการ วันที่ 1 มกราคมนี้ ซึ่งแข้งวัย 24 ปีถือเป็นนักเตะชาวญี่ปุ่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล และเขาก็จะได้สวมเสื้อเบอร์ 18 โดยมันเป็นเบอร์เดิมของเขาที่ ซัลซ์บวร์ก อยู่แล้ว และตอนนี้เบอร์ดังกล่าวของ ลิเวอร์พูล ก็ว่างอยู่ เพราะเจ้าของคนล่าสุดคือ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่บอกลาทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    นอกจากนี้ มินามิโนะ  ยังถือเป็นนักเตะซัลซ์บวร์ก คนที่ 3 ที่ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อจากซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า โดยเขาเคยเล่นร่วมกับเกอิต้ามาก่อนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »