ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าหยุด!เฮนโด้เร้าแข้งลิเวอร์พูลพัฒนาต่อไป

อย่าหยุด!เฮนโด้เร้าแข้งลิเวอร์พูลพัฒนาต่อไป

Posted 22/12/2019 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เตือนสติเพื่อนๆ ให้มุ่งมั่นกับการพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป แม้เพิ่งสอยแชมป์สโมสรโลกมาครอง พร้อมชมทุกคนสู้ไม่ถอยในเกมพิชิต ฟลาเม็งโก้ 1-0

    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวกำชับเพื่อนร่วมทีมให้ตั้งหน้าตั้งตายกระดับผลงานในสนามต่อไป และอย่าเพิ่งพอใจกับความสำเร็จ หลังจากที่ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการต่อเวลาพิเศษ เอาชนะ ฟลาเม็งโก้ 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    "เราต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เราต้องไม่เหลิง, ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป และพยายามโชว์ฟอร์มให้ได้แบบนี้" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี กล่าว "แน่นอนว่า นี่คือเกมที่ยาก แต่เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง"

    "จริงๆ แล้วเราน่าจะทำประตูได้กับโอกาสทองสองครั้งที่มี แต่ในทางกลับกันเราก็เล่นเกมรับได้ดีมาก โดยรวมแล้วถือว่าเราแฮปปี้กับทั้งผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น ต้องชมเพื่อนๆ ที่ช่วยกันสู้จนถึงที่สุด และสุดท้ายเราก็มาได้ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ (จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 99)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ปลื้มจนพูดไม่ถูกหลังได้แชมป์สโมสรโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุปลื้มจนพูดไม่ถูก หลังทีมสอยแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาครองได้สำเร็จ พร้อมโว "หงส์แดง" คู่ควรแล้วกับชัยชนะเหนือ ฟลาเม็งโก้
  • ซูฮกโกเมซ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดฟลาเม็งโก้สอยแชมป์สโมสรโลก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาครองเป็นสมัยแรกได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากที่ต่อเวลาพิชิต ฟลาเม็งโก้ 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งต้องยอมรับว่า เป็นเกมที่สูสีมาก เพราะทีมแชมป์อเมริกาใต้สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม แถมบางช่วงทำได้ดีกว่าแบบชัดเจนด้วย ทว่าสุดท้ายเป็น ลิเวอร์พูล ที่เด็ดขาดกว่า มาได้ประตูชัยตัดสินเกมในนาทีที่ 99 จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • ผลจับสลาก ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย
    การจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
  • คล็อปป์เผยเซอร์ไพรส์พัฒนาการของใครมากสุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงเวลาราว 4 ปีที่ตนคุม ลิเวอร์พูล นั้น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญคือนักเตะที่มีพัฒนาการดีจนทำให้ตนแปลกใจได้มากที่สุด พร้อมเผย ตนกระตุ้นให้ลูกทีมทุกคนกระหายความสำเร็จมากกว่าเดิมจนถึงขนาดที่ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้แบบไร้ขีดจำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »