ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอนดอนเดือด! ซนโดนไล่-วิลเลี่ยนเบิ้ลพาเชลซีบุกกระซวกสเปอร์ส10คน

ลอนดอนเดือด! ซนโดนไล่-วิลเลี่ยนเบิ้ลพาเชลซีบุกกระซวกสเปอร์ส10คน

Posted 23/12/2019 by siamsport

มูรินโญ่ ชวดโอกาสที่พา "ไก่เดือยทอง" ขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ของตาราง หลังพลาดท่าแพ้คาบ้านให้ "สิงห์บลูส์" 0-2 จากสองประตูของ วิลเลี่ยน เพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยน อีกทั้งเกมนี้สเปอร์สต้องเหลือแค่ 10 คน หลัง ซน ฮึง มิน โดนไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ เชลซี ยังรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนต่อไป ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

    ออกสตาร์ทครึ่งแรกมากลายเป็นทีมเยือนที่บุกได้สมน้ำสมเนื้อกว่า นาทีที่ 6 เมสัน เมาน์ท ครอสเข้ากลางมาให้ แทมมี่ อบราฮัม กดด้วยขวานอกกรอบแต่บอลออกข้างไป
   
    กระนั้น นาที 12 "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 บอลเล่นสั้นจากมุมธงทางด้านซ้าย วิลเลี่ยน เล่นสั้นกับ มาเตโอ โควาซิช ก่อนที่บอลจะมาถึงสตาร์ชาวบราซิเลี่ยนอีกครั้ง ลากตัดเข้ากลางในกรอบแล้วปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลอย่างงดงาม

    นาที 28 เป็นโอกาสยิงหนแรกของ "ไก่เดือยทอง" หลัง มุสซ่า ซิสโซโก้ เลี้ยงแหวกขึ้นมาทางขวาก่อนตบมาเสาแรกให้ แฮร์รี่ เคน ซัดตามน้ำด้วยขวาเหินคานออกไป

    อีกนาทีถัดมา ลูกัส มูร่า เก็บบอลวางยาวมาได้แล้วจ่ายเร็วให้ แฮร์รี่ เคน หลุดขึ้นไปทางขวาแล้วครอสเลียดไปเสาไกล ให้ ซน ฮึง มิน วิ่งมาอัดด้วยซ้ายหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

    นาที 40 เกมต้องหยุดชั่วคราวหลัง มุสซ่า ซิสโซโก้ พุ่งไปปะทะอัด เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ก่อนจะเช็กอาการนายด่านสิงห์บลูส์ก่อนจะกลับมาเล่นได้ตามปกติ

    ช่วงทดเวลาเจ็บ นาที 45+3 เปาโล กาซซานิก้า ออกมาเตะบอลวืดทำให้ยกเท้าสูงไปขวางการเล่นของ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่ตามมาเล่นบอล ทีแรกผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจังหวะฟาวล์ของผู้เล่นเกมรุกก่อน แต่พอผู้เล่นของ "สิงห์บลูส์" เข้าไปประท้วงว่า นายด่านไก่เดือยทองพุ่งออกมาสกัดบอลพลาดทำให้ขวางการเล่นของอลอนโซ่ ทำให้ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ต้องเช็กกับห้องควบคุม VAR ก่อนจะกลับคำตัดสินเป่าให้จุดโทษแก่ทีมเยือน และเป็น วิลเลี่ยน ที่ยิงเข้าไปไม่พลาด พาทัพสิงห์บุกมานำ 2-0 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย

    จบครึ่งแรก สเปอร์ส เล่นผิดฟอร์มตามหลัง เชลซี 0-2

    ครึ่งหลัง มูรินโญ่ นายใหญ่สเปอร์สแก้เกมทันทีด้วยการส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น ลงไปเล่นแทน เอริก ดายเออร์

    นาที 55 ทีมเยือนเกือบได้ลุ้นเม็ดที่สาม จากจังหวะบอลสวนกลับ วิลเลี่ยน รับบอลหน้ากรอบก่อนล็อคหนีแนวรับแล้วก่อนบอลถึง มาร์กอส อลอนโซ่ วิ่งมาตะบันด้วยซ้ายเต็มข้อจน เปาโล กาซซานิก้า รับไม่อยู่ มาเข้าทาง แทมมี่ อบราฮัม ตามซ้ำเข้าไป แต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าก่อนทำให้เชลซีพลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

    นาที 62 สถานการณ์ของเจ้าบ้านต้องแย่ลงไปอีกเมื่อต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง ซน ฮึง มิน โดนใบแดงจากจังหวะที่ไปปะทะกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ก่อนแข้งโสมขาวจะล้มลงไปแล้วเจตนาใช้สตั๊ดถีบใส่แนวรับสิงห์บลูส์ ผู้ตัดสินเช็กจาก VAR อีกรอบก่อนมองว่าเป็นเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้ก่อนจะให้ใบแดงไล่แข้งชาวเกาลีใต้ออกจากสนาม

     กลายเป็นทีมเยือนเล่นได้ง่ายกว่าหลังได้เปรียบตัวผู้เล่น นาที 74 ได้ลุ้นจากจังหวะที่ จอร์จินโญ่ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาไหลเข้ากลางให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตั้งป้อมยิงระยะไกลบอลพุ่งหลุดกรอบไปแบบได้ลุ้น

    ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นไร้ไอเดียในการเข้าทำ ส่วน สิงห์บลูส์ เน้นเล่นง่ายก่อนครองบอลจนหมดเวลการแข่งขัน เป็นอันว่าศึกลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส พ่ายให้ เชลซี คาบ้าน 0-2 ส่งผล เชลซี ของแฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมาคืนฟอร์มคว้าสามแต้มได้สำเร็จ ทำให้มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน รั้งอันดับ 4 ต่อไป ขณะที่ มูรินโญ่ พ่ายคาบ้านเป็นนัดแรกนับแต่มาคุมสเปอร์ส อยู่อันดับ 7 มี 26 คะแนน
   
       รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

        สเปอร์ส (4-2-3-1) : เปาโล กัซซานิก้า, แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น ( แดนนี่ โรส น.74), มูสซ่า ซิสโซโก้, เอริก ดายเออร์ (คริสเตียน เอริคเซ่น น.46), ลูคัส มูร่า (ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ น.74), เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

    ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

        เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (รีซ เจมส์ น.80), คูร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ฟิคาโย่ โทโมริ, มาร์กอส อลอนโซ่,  เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช (จอร์จินโญ่ น.68), วิลเลี่ยน, แทมมี่ อับราฮัม (มิชี่ บาตชูอายี่ น.80), เมสัน เมาน์ท

        ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

        ผู้ตัดสิน :  แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองพ้นโทษแบน! สื่อเผยเชลซีปิดจ๊อบสอยซานโช่ ค่าตัวสถิติสโมสร
    งานนี้สาวก "สิงห์บลูส์" ต้องรอลุ้นกันหน่อยเมื่อ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว จาดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้เป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวสถิติสโมสร
  • ลอนดอนดาร์บี้!สเปอร์รับคมเชลซีจัด 'เคน' วัดคม 'อบราฮัม'
    ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ส่องประตูเกมรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี แทมมี่ อบราฮัน พร้อมสอยตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.
  • ผลจับสลาก ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย
    การจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
  • เชลซีสนแย่งวินิซิอุสจากราชัน
    เชลซี เป็นสโมสรล่าสุดที่สนใจดึงตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ของเรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »