ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลลั่นสืบสวนเหตุแข้งวูล์ฟส์ปะทะเด็กเก็บบอล

ลิเวอร์พูลลั่นสืบสวนเหตุแข้งวูล์ฟส์ปะทะเด็กเก็บบอล

Posted 31/12/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล แถลงยืนยันดำเนินการสืบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่มีการอ้างว่า จอนนี่ กาสโตร นักเตะวูล์ฟแฮมป์ตัน ปะทะกับเด็กเก็บบอล ระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" เฉือน "หมาป่า" 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดำเนินการสืบสวนข้อกล่าวอ้างเกี่ยวกับเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันระหว่าง จอนนี่ กาสโตร ฟูลแบ็ก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ กับเด็กเก็บบอล เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    จากรายงานของ "พีเอ" สำนักข่าวชื่อดัง ระบุว่าระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เฉือน "หมาป่า" 1-0 มีเหตุการณ์ที่ดูเหมือนว่า ดาวเตะชาวสแปนิช วัย 25 ปี อาจจะปะทะกับเด็กเก็บบอลขณะที่เขาพยายามที่จะรีบเอาบอลกลับมา เพื่อหวังจะเล่นเร็ว


    แถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่า "สโมสรจะทำการติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด และในขณะที่กำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวนนี้ เราจะไม่ขอแสดงความเห็นอะไรเพิ่มเติมทั้งสิ้น"

    ทั้งนี้หากมีการสืบสวนแล้วพบว่า จอนนี่ กระทำผิดกับเด็กเก็บบอลจริง เขามีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษทางวินัยจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) โดยก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะคล้ายคลึงกันกรณีที่ เอแด็น อาซาร์ สมัยเล่นให้ เชลซี โดนไล่ออกหลังเตะเด็กเก็บบอลแมตช์พบ สวอนซี เกมลีก คัพ เมื่อปี 2013 และถูกแบน 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »