ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยึดที่2แน่น! เลสเตอร์บุกกดนิวคาสเซิ่ล เปเรซแสบทีมเก่ายิง1จ่าย1

ยึดที่2แน่น! เลสเตอร์บุกกดนิวคาสเซิ่ล เปเรซแสบทีมเก่ายิง1จ่าย1

Posted 02/01/2020 by siamsport

อโยเซ่ เปเรซ กลับมาหลอนทีมเก่า นิวคาสเซิ่ล เมื่อยิง 1 จ่าย 1 พา เลสเตอร์ บุกคว้าชัยที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค 3-0 ยึดอันดับสองเหนียวแน่น โดยตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 10 คะแนน แต่แข่งมากกว่าสองนัด

     นิวคาสเซิ่ล เปลี่ยน 2 จุดจากนัดล่าสุด โดย แอนดี้ คาร์โรลล์ ถูกดร็อปให้ โยชิโนริ มูโตะ ลุยในแนวงรุก ขณะที่ ฆาเบียร์ มานกีโย่ ได้เสียบแทน ดิอันเดร เยดลิน ฝั่ง เลสเตอร์ รองจ่าฝูง ยังไร้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโวตัวเก่งที่ต้องไปเฝ้าภรรยาหลังคลอดลูกสาว แต่ตัวหลักๆ ที่ได้พักในนัดปะทะ เวสต์แฮม ทยอยคืนทัพทั้ง เบน ชิลเวลล์, ชักลาร์ โซยุนคู, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน และ วิลเฟรด เอ็นดิดี้

     เกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เริ่มต้นโดยที่ จิ้งจอกสยาม มีลุ้นได้ประตูก่อนในน.4 จากจังหวะเตะมุมด้านขวา จอนนี่ อีแวนส์ สอดขึ้นมาโหม่งเน้นๆ แต่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ปัดทิ้งได้

     ทีมเยือนเป็นฝ่ายครองบอลไล่บุกใส่เจ้าถิ่น น.11 ชิลเวลล์ เติมขึ้นสูงมากระหน่ำด้วยซ้ายข้างถนัดมุมแคบ แต่ยังไม่ผ่านมือ ดูบราฟก้า จากนั้นอีก 3 นาที ตีเลอมันส์ ได้วางเท้าซัดจากหน้ากรอบเขตโทษ ก็ยังโดนนายประตู สาลิกาดง พุ่งปัดไว้ได้อีก

     แต่กลายเป็น สาลิกาดง ใกล้เคียงกับการได้ประตูสุดๆ ในน.25 จากจังหวะโต้กลับ โชลินตอน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงติด แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่ออกมาปิดมุม ลูกย้อยก่อนที่หอกเจ้าบ้านพยายามตามโหม่งซ้ำ แต่ไม่สำเร็จ

     จากจังหวะต่อเนื่อง เลสเตอร์ โดย แมดดิสัน ลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วปะทะกับผู้เล่นเจ้าถิ่นจนล้มลง แต่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอ๊ตกินสัน ไม่ให้เป็นจุดโทษ เช่นเดียวกับวีเออาร์ที่ยืนยันว่า ไม่ใช่จังหวะฟาวล์

     กระทั่ง น.36 กองเชียร์ทีมเยือนได้เฮ เมื่อ อโยเซ่ ฉกบอลจากการเปิดบอลขวางหน้าประตูของ ฟลอริยอง เลอเฌิน ก่อนที่อดีตหัวหอก ทูน อาร์มี่ จะลากเข้าไปยิงทีมเก่าไม่เหลือซากให้ เลสเตอร์ นำ 1-0
 
     จิ้งจอกสยาม ได้ใจ อีกแค่ 3 นาทีต่อมาหรือ น.39 เลอเฌิน กับ เจโทร วิลเล่มส์ พลาดอีก เมื่อพยายามจ่ายบอลในพื้นที่อันตรายก่อนถูก อโยเซ่ ตัดได้แล้วไหลให้ แมดดิสัน ลากเข้าไปกดด้วยซ้ายตรงริมกรอบเขตโทษเสียบสามเหลี่ยมงดงามส่ง เลสเตอร์ ทะยาน 2-0

     ท้ายครึ่งแรก น.43 เลสเตอร์ ขึ้นเกมเร็วทางขวา อโยเซ่ เปิดให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ชาร์จเผาขนแฉลบก่อนถูก ดูบราฟก้า ปัดออกมาหวุดหวิด โดยดาวยิงทีมเยือนพยายามฟ้องว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร จากนั้น เจ้าถิ่นต้องเปลี่ยน 2 ตัวโดย เอมิล คราฟธ์ กับ เยดลิน แทน มานกีโญ่ และ วิลเล่มส์ ที่เจ็บ จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ตามหลัง จิ้งจอกสยาม 0-2

     ครึ่งหลัง สตีฟ บรูซ นายใหญ่ สาลิกาดง ส่ง ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ ลงแทน จอนโจ เชลวี่ย์ จากนั้น โชคร้ายมาเยือนเจ้าถิ่นเมื่อ ฟาเบียน ชาร์ ดันเจ็บเอง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็พยายามกัดฟันอยู่บนสนามต่อ เพราะทีมเปลี่ยนตัวครบโควต้าแล้ว กระนั้น ก็อยู่ได้ครู่เดียว ต้องออกไปพัก ทำให้ นิวคาสเซิ่ล เหลือแค่ 10 ตัว

     เลสเตอร์ โต้กลับจนหวิดได้เพิ่มตอนครบหนึ่งชั่วโมง เมื่อ อโยเซ่ ลากขึ้นมาทางซ้ายแล้วออกบอลให้ อิเฮียนาโช่ ยิงเน้นๆ ทางขวา ดูบราฟก้า ปัดได้ ก่อน อโยเซ่ ตามซ้ำก็ยังติดซูเปอร์เซฟมือกาว นิวคาสเซิ่ล

     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ส่ง เดมาไร เกรย์ ลงมาแทน อิเฮียนาโช่ ในน.63 ก่อนที่ ฮัมซ่า โชดูรี่ จะได้แทน แมดดิสัน ที่ได้พัก โดย โชดูรี่ ลงมาพร้อมเสียงโห่ต้อนรับจากแฟนๆ เจ้าบ้าน จากการที่เคยเสียบหนักใส่ แม็ตต์ ริทชี่ เมื่อปีที่แล้วในน.77

    และ น.88 โชดูรี่ ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนลงมา มาซัดประตูปิดท้าย หลังจาก วิลเฟรด เอ็นดิดี้ สะกิดบอลให้โชดูรี่วิ่งมาแปแบบไม่จับเสียบมุมเข้าไป

     ช่วงเวลาที่เหลือ เลสเตอร์ ที่เหลือตัวมากกว่า คุมสถานการณ์ได้หมด ทำให้จบเกม จิ้งจอกสยาม บุกคว้าชัยไม่ยาก 3-0 ยึดอันดับสองเหนียวแน่น โดยตามหลังจ่าฝูง หงส์แดง 10 แต้ม และแข่งมากกว่า 2 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวคาสเซิ่ลชู " โชลินตอน" ยิงดวลเลสเตอร์จัด "วาร์ดี้" ล่าตาข่าย
    "สาลิกาดง" พ่ายมาสองเกมติด แมตช์นี้ยังเล่นในถิ่นของตัวเองหวังเค้นฟอร์มเก่งมี โชลินตอน เป็นความหวังแดนหน้า รอรับมือรองจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ผลงานกลับมาเฮอีกครั้ง โดยเกมนี้พร้อมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ที่เกมที่แล้วติดภาระกิจส่วนตัวกลับมาไล่ล่าตาข่ายเหมือนเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันพุธที่ 1 มกราคม 2563
  • พูดไปก็ไม่เปลี่ยน! เป๊ปจวกพรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมไม่ห่วงนักเตะ
    กุนซือเรือใบสีฟ้าแสดงความไม่พอใจกับตารางแข่งขันในช่วงวันหยุด แต่เชื่อว่าแม้เขาจะพูดอะไรทางพรีเมียร์ลีกก็ไม่คิดสนใจจะเปลี่ยนแปลง
  • เกรย์หวดชัย! เลสเตอร์ยึดรองฝูงทุบเวสต์แฮมทำเปเยกรีนี่เก้าอี้สั่น
    ดามาราย เกรย์ ทำตัวเป็นฮีโร่หลังซัดจุดโทษพลาดครึ่งแรกทำประตูชัยพา พา "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาคว้าชัยชนะในรอบ 3 เกมบุกเชือด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่สถานการณ์โค้ชอย่าง มานูเอล เปเยกรีนี่ ส่อตกเก้าอี้กุนซือหนักกว่าเดิมหลังทีมแพ้ 4 นัดจาก 5 เกมหลังสุด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์กู้ฟอร์ม!หวัง 'วาร์ดี้' ยิงถิ่นเวสต์แฮมที่สู้หนีโซนท้าย
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังกู้ฟอร์มเก่งกลับคืนมาโดยมี เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่จะสู้เพื่อทำอันดับหนีโซนท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 00.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »