ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ้าว!อาร์เซน่อลไม่ให้งบอาร์เตต้าเสริมทัพ

อ้าว!อาร์เซน่อลไม่ให้งบอาร์เตต้าเสริมทัพ

Posted 05/01/2020 by siamsport

ทำเอาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เซ็งกันเป็นแถว เพราะล่าสุดมีข่าวผู้บริหาร อาร์เซน่อล ส่อแววไม่ให้เงินกุนซือ มิเกล อาร์ตต้า ไว้เสริมทัพช่วงเดือนนี้ คาดรอจัดหนักช่วงซัมเมอร์

    มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มที่จะไม่ได้งบประมาณจากผู้บริหารสโมสร สำหรับการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนนี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

    ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ลงทุนมากถึง 137 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,480 ล้านบาท) ไปกับการดึงผู้เล่นเข้ามาร่วมทีม 5 คน ซึ่งนั่นก็รวมถึง นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ถูกคว้าตัวมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร

    เมื่อเร็วๆ นี้ อาร์เตต้า ระบุว่า อาร์เซน่อล อาจจะต้องเสริมทีมช่วงกลางซีซั่น โดยเฉพาะในแนวรับที่มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน และก็มีข่าวกำลังเล็งไปที่ ดานิเอเล่ รูกานี่ กับ เมรีห์ เดมิราล สองปราการหลังสำรองของ ยูเวนตุส รวมถึง โตมาส์ เลอมาร์ ปีก แอตเลติโก มาดริด

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ อาร์เตต้า จะไม่ได้เงินไว้ลงทุนในตลาดช่วงนี้ เนื่องจากสโมสรต้องการโฟกัสไปที่ตลาดช่วงซัมเมอร์ปีนี้มากกว่า

    สำหรับตอนนี้ อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 27 แต้ม จากการลงแข่ง 21 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสิบ ถึง 9 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »